+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia: Thầy trò HLV Philippe Troussier tự tin giành chiến thắng

    (ĐS&PL) - U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn và có khả năng sẽ vượt qua U22 Indonesia để lần thứ 3 liên tiếp vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

    Theo lịch thi đấu bóng đá SEA Games, 32 hôm nay (13/5), các trận bán kết nội dung bóng đá nam sẽ diễn ra trên sân vận động Olympic ở Phnom Penh (Campuchia).

    Ở trận bán kết 1, U22 Indonesia sẽ gặp U22 Việt Nam lúc 16h. Để có mặt ở cuộc đối đầu này, U22 Indonesia đã giành ngôi nhất bảng A với thành tích toàn thắng, ghi 13 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Trong khi đó, U22 Việt Nam có ngôi nhì bảng B cùng thành tích bất bại. Thầy trò HLV Troussier thắng 3, hòa 1, ghi được 8 bàn và để thủng lưới 3 bàn, xếp sau U22 Thái Lan do kém về hiệu số.

    Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2011, bóng đá nam Indonesia và Việt Nam mới lại đối đầu ở bán kết.

    nhan dinh soi keo u22 viet nam vs u22 indonesia 1
    Niềm tin chiến thắng với các cầu thủ U22 Việt Nam

    Trước cuộc chạm trán này, HLV Indra Sjafri trực tiếp có mặt trên khán đài sân Prince theo dõi U22 Việt Nam đấu Thái Lan. Nhưng những gì mà chiến lược gia này thu được có lẽ không nhiều bởi HLV Philippe Troussier thực hiện tới 8 sự thay đổi người.

    Càng lo hơn cho thuyền trưởng U22 Indonesia khi U22 Việt Nam chơi tốt trước Thái Lan. Đoàn quân của HLV Troussier tiến bộ sau từng trận đấu. U22 Indonesia nếu không chơi được hết sức, có một đấu pháp phù hợp, họ chắc chắn gặp vô vàn khó khăn khi đụng độ với nhà đương kim vô địch SEA Games.

    Về phía HLV Philippe Troussier, ông ngoài việc tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ, còn cùng các học trò có nhiều phương án về nhân sự, lối chơi.

    Có một chút lo lắng khi U22 Việt Nam mất Quốc Việt vì lật cổ chân, tuy nhiên trong tay ông Troussier vẫn có những chân sút chất lượng như Thanh Nhàn, Văn Trường và đặc biệt là Văn Tùng.

    Sau 4 trận ở vòng bảng, các cầu thủ đã quen với triết lý kiểm soát bóng và pressing tầm cao, sẽ gây ra được nhiều áp lực về phía đối thủ. Văn Tùng và các đồng đội chơi sòng phẳng với Indonesia và tự tin giải quyết đối thủ trong 90 phút.

    HLV Philippe Troussier khẳng định U22 Việt Nam có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho trận bán kết.

    Trong cuộc đối đầu này, U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn nhưng U22 Indonesia cũng chẳng ngần ngại, sẵn sàng làm mọi cách để đi tiếp. Đây sẽ lại là trận đấu hao tốn thể lực của U22 Việt Nam nên chắc chắn, thầy trò HLV Troussier muốn xử lý trong 90 phút thay vì kéo dài tới loạt sút luân lưu may rủi.

    Theo đánh giá, U22 Việt Nam có khả năng sẽ vượt qua U22 Indonesia để lần thứ 3 liên tiếp vào chung kết môn bóng đá Nam SEA Games 32.

    Đội hình dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

    U22 Việt Nam (3-4-3): Văn Chuẩn; Tuấn Tài - Tiến Long - ¬Quang Thịnh; Minh Trọng - Đức Phú - Thái Sơn - Văn Cường; Văn Đô - Văn Tùng - Thanh Nhàn

    U22 Indonesia (4-4-2): Enando; Rio - Ferarri - Ridho - Arhan; Raehan - Marselino - Witan - Dewangga; Sananta - Farjah.   

    Mộc Miên (T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-tran-u22-viet-nam-u22-indonesia-thay-tro-hlv-philippe-troussier-tu-tin-gianh-chien-thang-a575257.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan