+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "ăn đứt" Tiểu Long Nữ của Lý Mạc Sầu Trương Hinh Dư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người hâm mộ lại được phen xôn xao trước vẻ đẹp xuất chúng và nổi bật hơn hẳn nữ chính của Lý Mạc Sầu trong "Thần điêu đại hiệp 2014".

    (ĐSPL) - Người hâm mộ lại được phen xôn xao trước vẻ đẹp xuất chúng và nổi bật hơn hẳn nữ chính của Lý Mạc Sầu trong "Thần điêu đại hiệp 2014".

    Ngay từ khi đang trong quá trình sản xuất, "Tân thần điêu" đã vấp phải những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ bởi những tiết lộ hình ảnh của các nhân vật tại phim trường. Rất nhiều lời chê rằng nhân vật "cô cô" của Trần Nghiên Hy không đủ xinh đẹp và khí chất. Kiểu tóc kỳ lạ và gương mặt không mấy nổi bật của Trần Nghiên Hy dường như chìm nghỉm trước hầu hết các nhân vật nữ lung linh và sắc nét khác. Thậm chí ngay cả vai diễn mẹ của Dương Quá - Mục Niệm Từ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chỉ xuất hiện tới vài phân cảnh trong phim cũng khiến fans xuýt xoa bởi vẻ đẹp thanh tân, dịu dàng và tươi sáng.

    Đặc biệt, trong những loạt ảnh đầu tiên, sự sắc sảo, lạnh lùng nhưng vẫn toát lên khí chất xuất chúng và kiều diễm hiếm thấy của Lý Mạc Sầu được xem như hoàn toàn lấn át một Tiểu Long Nữ mờ nhạt.

    Nhan sắc

    Sát ngày chiếu, nhà sản xuất tiếp tục tung ra những hình ảnh mới của Lý Mạc Sầu. So với hình tượng độc ác, tuyệt tình thường thấy, trong loạt ảnh mới này Trương Hinh Dư thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và hiền thục. Có lẽ đây là hình tượng của Lý Mạc Sầu trước khi cô chứng kiến Lục Triển Nguyên thành thân với Hà Nguyên Quân, phụ bạc tấm chân tình của cô khiến Lý Mạc Sầu vì hận tình mà hóa thành Xích Luyện tiên tử tàn nhẫn.

    "Thần điêu đại hiệp 2014" sẽ lên sóng đài Hồ Nam vào ngày mai, 3/12. Trước đó, hãy cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp cuốn hút của "Lý Mạc Sầu" Trương Hinh Dư:

    Nhan sắc

    Nhan sắc

    Nhan sắc

    Nhan sắc

    Nhan sắc

    Nhan sắc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-an-dut-tieu-long-nu-cua-ly-mac-sau-truong-hinh-du-a71998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan