+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc đỉnh cao của Dương Dương trong bộ ảnh rước đuốc Olympic gây 'sốt', khiến fan điêu đứng

    (ĐS&PL) - Khi Olympic đang diễn ra thì bộ ảnh Dương Dương rước đuốc bất ngờ hot trở, khiến fan một lần nữa điêu đứng trước nhan sắc 'không tì vết'.

    Mới đây, bộ ảnh Dương Dương rước đuốc Olympic bất ngờ hot trở lại trên mạng xã hội Trung Quốc. Gương mặt điển trai, rạng rỡ của nam tài tử đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

    duong duong la ai tieu su su nghiep va doi tu nam dien vien dspl 1
    duong duong la ai tieu su su nghiep va doi tu nam dien vien dsp 2
    duong duong la ai tieu su su nghiep va doi tu nam dien vien dspl 3
    duong duong la ai tieu su su nghiep va doi tu nam dien vien dspl 5
    duong duong la ai tieu su su nghiep va doi tu nam dien vien dspl 4
    duong duong la ai tieu su su nghiep va doi tu nam dien vien dspl 6

    Dương Dương (sinh năm 1991) là sinh viên của Học viện Nghệ thuật Quân đội Nhân dân Trung Quốc. Năm 2007, Dương Dương xuất sắc vượt qua 14 ứng viên khác cũng đến từ Học viện Nghệ thuật Quân đội để góp mặt trong dự án phim Tân Hồng Lâu Mộng của đạo diễn Lý Thiếu Trung. Vai diễn chính Giả Bảo Ngọc của Tân Hồng Lâu Mộng khi ấy đã đánh dấu bước khởi đầu của nam diễn viên với sự nghiệp diễn xuất.

    Đạo diễn Lý Thiếu Trung đã nhận xét: "Ngoại hình của Dương Dương không phải là hiện đại Tây hóa mũi cao mắt to, mà là mang theo hương vị cổ trang, đôi mắt nhỏ hẹp dài, ở tuổi mới vừa biết yêu, rất thích hợp để diễn Giả Bảo Ngọc. Gương mặt của cậu ấy rất chính trực, lương thiện, lại xuất thân từ quân đội, cậu ấy trông rất ngây thơ, có một loại sạch sẽ đơn thuần, không nhiễm tạp niệm xã hội". Có một xuất phát điểm thuận lợi như Dương Dương, không phải ai cũng nhận được may mắn ấy.

    Với vai diễn Tiêu Nại đẹp trai, đa tài, thông minh, bản lĩnh nhưng có phần lạnh lùng trong “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” giúp Dương Dương thể hiện hoàn hảo như chính mình, mang về thành công không ngờ. Bộ phim giúp anh trở thành nam thần hoàn hảo chinh phục khán giả màn ảnh Trung và Châu Á.

    Từ 2011 - 2015, Dương Dương tham gia hơn 10 phim từ truyền hình đến phim điện ảnh như Giai điệu tuổi trẻ, Ẩm thực nam nữ, Trận chiến cuối cùng, … tuy nhiên những tác phẩm để lại dấu ấn không nhiều. Những vai diễn trong “Kiến đảng vĩ nghiệp”, “Đạo mộ bút ký”, “Thiếu nữ toàn phong” đều được khán giả yêu quý nhưng chưa đủ để đẩy tên tuổi Dương Dương lên hàng ngôi sao triển vọng. Năm 2016, cơn sốt “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” lan rộng khắp màn ảnh Trung rồi đến Châu Á, soái ca Tiêu Nại bước ra hoàn hảo đốn ngã hàng triệu trái tim người hâm mộ. Vai diễn giúp Dương Dương lột xác ngoạn ngục, giành được giải “Diễn viên nổi tiếng năm 2016".

    Theo lời Dương Dương, anh chàng chính là một cung Xử Nữ đúng chuẩn, luôn luôn cầu toàn và yêu sự hoàn hảo. Nam diễn viên chia sẻ: "Có một điểm của cung Xử Nữ thể hiện trên con người tôi, là trong bất cứ việc gì cũng luôn luôn theo đuổi sự hoàn mỹ. Tuy rằng như thế rất mệt mỏi, nhưng cuối cùng vẫn lại luôn không ngừng chiến đấu với bản thân, cố gắng để đưa tới một kết quả tốt đẹp hơn".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-dinh-cao-cua-duong-duong-trong-bo-anh-ruoc-duoc-olympic-gay-sot-khien-fan-dieu-dung-a509164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan