+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "gây thương nhớ" của Phạm Băng Băng khi đóng phim ở Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngắm nhan sắc Phạm Băng Băng ở tuổi 40, cư dân mạng hiểu được vì sao cô luôn được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ.

    Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của nữ diễn viên Phạm Băng Băng trước nay là điều không thể phủ nhận. Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng mỹ nhân Phạm gia vẫn sở hữu vẻ đẹp kiều diễm.

    Mới đây, hình ảnh Phạm Băng Băng khi vào đoàn làm phim Hàn Quốc đã được một người qua đường tình cờ ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    nhan sac gay thuong nho cua pham bang bang khi dong phim o han1
    Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim mới khiến nhiều người bất ngờ.

    Khác với tưởng tượng của nhiều người, Phạm Băng Băng không có tạo hình mỹ nữ theo phong cách đặc trưng của Hàn mà lại mang phong cách khá thoải mái. Mặc quần ống rộng, khoác trên mình chiếc áo lùng bùng và buộc tóc rối, thế nhưng Phạm Băng Băng vẫn rất nổi bật với nước da trắng ngần và đường nét gương mặt sắc sảo.

    Bên cạnh đó, loạt ảnh cận cảnh nhan sắc của Phạm Băng Băng trên phim trường Insider đã được tung ra. Những hình ảnh này vừa xuất hiện đã ngay lập tức nhận được vô số lời khen ngợi của cư dân mạng.

    nhan sac gay thuong nho cua pham bang bang khi dong phim o han2 copy
    Cận cảnh nhan sắc "lão hóa ngược" của mỹ nhân họ Phạm.

    Có thể thấy, trong thời gian ở ẩn, Phạm Băng Băng vẫn chăm sóc nhan sắc rất tốt, nước da trắng như phát sáng của nàng đại Hoa ở hậu trường phim khiến bao người phải ghen tị. Ở độ tuổi 40, nét đẹp của Phạm Băng Băng vẫn không hề giảm sút.

    nhan sac gay thuong nho cua pham bang bang khi dong phim o han3 copy
    Ở độ tuổi 40, Phạm Băng Băng sở hữu làn da căng mịn khiến ai nấy ghen tị.

    Ngắm nhan sắc Phạm Băng Băng ở tuổi 40 vẫn quý phái, cư dân mạng hiểu được vì sao cô luôn được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, sao nữ Lạc lối ở Bắc Kinh còn có thể "cân" đẹp dàn diễn viên khác khi đứng chung khung hình. Ngay cả những hoa đán hàng đầu cũng phải chào thua trước khi chất của người đẹp Phạm gia.

    Được biết, Phạm Băng Băng hiện đang có mặt tại Hàn Quốc và gấp rút hoàn thành vai diễn của mình. Tuy nhiên, vai diễn và hình ảnh của ngôi sao màn bạc Hoa ngữ gần như được giấu kín và chưa tiết lộ trên bất cứ nền tảng xã hội nào.

    nhan sac gay thuong nho cua pham bang bang khi dong phim o han4 copy
    Khán giả đã dành cho Phạm Gia rất nhiều lời khen ngợi có cánh.

    Insider là bộ phim thuộc thể loại hành động với sự góp mặt của 2 gương mặt nổi tiếng Hàn Quốc là Kang Ha Neul và Lee Young Yoo. Sự kết hợp của bộ 3 ngôi sao đình đám nhất hiện nay khiến tác phẩm này nhận được sự chú ý đặc biệt không chỉ của khán giả mà còn giới chuyên môn lẫn truyền thông Châu Á.

    Đội ngũ sản xuất của bộ phim Insider do đài JTBC sản xuất cũng đã xác nhận sự xuất hiện đặc biệt của Phạm Băng Băng. Phía đại diện nhà đài đã trả lời phỏng vấn với trang Sina rằng: “Đúng là Phạm Băng Băng đã xuất hiện trong vai trò Diễn viên đặc biệt của Insider. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên tôi không thể tiết lộ chi tiết cụ thể về bối cảnh hay vai diễn của cô ấy trong bộ phim. Xin hãy thông cảm”.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-gay-thuong-nho-cua-pham-bang-bang-khi-dong-phim-o-han-a530640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan