+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc khác biệt của hoa hậu H'Hen Niê năm 19 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đó, H'Hen Niê vẫn còn để tóc dài và có khuôn mặt bầu bĩnh hơn hiện tại nhưng những nét đẹp của cô đã sớm thể hiện.

    Khi đó, H'Hen Niê vẫn còn để tóc dài và có khuôn mặt bầu bĩnh hơn hiện tại nhưng những nét đẹp của cô đã sớm thể hiện.

    Trên mạng xã hội, những hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê chụp vào năm 2011 đang được lan truyền nhanh chóng. Trong ảnh, tân hoa hậu diện trang phục dân tộc, để tóc dài và có phần "mũm mĩm" hơn so với hiện tại.

    Được biết, đây là khoảnh khắc được ghi lại khi H'Hen Niê tham gia biểu diễn trong chương trình văn nghệ Kate - Ramưwan tổ chức tại TP.HCM. Chương trình văn nghệ do cộng đồng thành niên sinh viên Chăm tổ chức giao lưu cùng các dân tộc anh em.

    Nhiếp ảnh gia Inra Jaya là người đã chụp lại những tấm ảnh vào năm 2011. Anh đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân kèm theo lời chia sẻ: “Hồi đó với bây giờ khác ghê, đúng là con gái, biến hoá khôn lường. Cơ mà chắc do ánh đèn sân khấu bên mình tổ chức chưa chuyên nên cũng hơi làm giảm chất lượng nhan sắc của cô ấy, chứ nhìn bên ngoài cũng xinh lắm”.

    Nhìn những hình ảnh này cũng có thể nhận ra vẻ đẹp mộc mạc dễ thương, hiền lành đầy sức hút của người con gái Ê đê đầu tiên giành vương miện hoa hậu.

    Hoa hậu H’hen Niê, cao 1m72, với các số đo 84 – 60 – 93, đến từ Đắk Lắk. Ngoài những giải thưởng có giá trị, Hoa hậu H’hen Niê còn được trao quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

    Khoảnh khắc cái tên của Hoa hậu H’Hen Niê được xứng lên, tiếng vỗ tay và reo hò ủng hộ không ngừng. Đây là minh chứng cho sự đăng quang đầy thuyết phục trong hành trình đầy nỗ lực và vươn lên trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của cô.

    Hiện H'Hen Niê vẫn đang là tâm điểm dư luận bởi câu chuyện truyền cảm hứng của cô trên con đường giành chiếc vương miện cao quý.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-khac-biet-cua-hoa-hau-hhen-nie-nam-19-tuoi-a216316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan