+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc mỹ nhân khiến dân mạng tiếc nuối vì không lọt top 3 Miss World Vietnam 2023

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng cảm thấy tiếc nuối khi người đẹp Bùi Khánh Linh chỉ dừng chân tại top 5 Miss World Vietnam 2023.

    nhan sac my nhan khien nhieu dan mang tiec nuoi vi khong lot top 3 miss world vietnam 2023

    Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023) khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định. Hai người đẹp Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên lần lượt là Á hậu 1 và Á hậu 2.

    nhan sac my nhan khien nhieu dan mang tiec nuoi vi khong lot top 3 miss world vietnam 20231

    Không ít cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi “Người đẹp Biển” Bùi Khánh Linh chỉ dừng chân ở top 5. Theo dõi chung kết Miss World Vietnam 2023, nhiều người cho rằng cô nàng trả lời ứng xử khá tốt và đúng trọng tâm, không trở thành hoa hậu thì cũng là á hậu.

    nhan sac my nhan khien nhieu dan mang tiec nuoi vi khong lot top 3 miss world vietnam 20232

    Liên quan đến việc này, tại cuộc họp báo đăng quang Miss World Vietnam 2023, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung nói: “Bùi Khánh Linh là thí sinh có vóc dáng rất đẹp, có kinh nghiệm trình diễn. Chúng tôi thực sự rất yêu mến Bùi Khánh Linh. Tuy nhiên, cuộc thi sẽ có người vào top 3 và người buộc phải ở lại top 5.

    nhan sac my nhan khien nhieu dan mang tiec nuoi vi khong lot top 3 miss world vietnam 20233

    Tôi cũng thường chia sẻ rằng trong một đội mạnh thì sẽ có những người mạnh nhất, cũng có những người trước khi trở thành người mạnh hơn thì họ yếu hơn một chút. Trong một cuộc thi, nếu chúng ta cứ nỗ lực và cố gắng thì sự đổi ngôi cũng không quá khó hiểu".

    nhan sac my nhan khien nhieu dan mang tiec nuoi vi khong lot top 3 miss world vietnam 20234

    "Bùi Khánh Linh đã rất nỗ lực. Nhưng Minh Kiên, Ý Nhi và Đào Hiền là 3 cô gái có mọi chỉ số mạnh hơn một chút. Thực sự cũng rất là tiếc, ước gì có 2 hoa hậu, 2 á hậu 1 và 2 á hậu 2 thì có thể mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ thêm.

    nhan sac my nhan khien nhieu dan mang tiec nuoi vi khong lot top 3 miss world vietnam 20235

    Được biết, Bùi Khánh Linh sở hữu chiều cao cao 1,77m với cân nặng 55kg, số đo 3 vòng 85-58-95cm, cùng khuôn mặt khả ái. Cô từng tham gia Miss World Vietnam 2022 và xuất sắc lọt top 10 chung cuộc.

    nhan sac my nhan khien nhieu dan mang tiec nuoi vi khong lot top 3 miss world vietnam 20236

    Trở lại mùa giải năm nay, người đẹp sinh năm 2002 là gương mặt nổi bật ngay khi cuộc thi khởi động hồi tháng 4. Cô nàng được đánh giá là một gương mặt tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu.

    nhan sac my nhan khien nhieu dan mang tiec nuoi vi khong lot top 3 miss world vietnam 20239

    Trong đêm chung kết, Bùi Khánh Linh nhận được câu hỏi: “Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ là idol trên mạng xã hội, cũng có những người bất chấp mọi cách, bất chấp mọi thứ để trở thành idol trên mạng xã hội. Khánh Linh có suy nghĩ gì về hiện tượng này?”.

    nhan sac my nhan khien nhieu dan mang tiec nuoi vi khong lot top 3 miss world vietnam 202310

    Với sự bình tĩnh và tự tin, cô trả lời: “Việc trở thành một idol mạng hay hiện tượng mạng là một nhu cầu chính đáng. Hiện nay, vẫn có tình trạng mọi người bất chấp mọi thứ để trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Nguyên nhân đến từ việc cuộc sống ngày nay của chúng ta có quá nhiều sự hào nhoáng xung quanh, đặc biệt là trên mạng xã hội. Linh cảm thấy rằng đây là một điều cần phải có sự điều chỉnh.

    nhan sac my nhan khien nhieu dan mang tiec nuoi vi khong lot top 3 miss world vietnam 202311

    Qua đây, Linh cũng muốn truyền tải đến tất cả mọi người rằng vật chất rất quan trọng nhưng điều quan trọng hơn là trí tuệ. Khi chúng ta là một người có trí tuệ, dù trở thành idol mạng hay là một người bình thường, chúng ta sẽ có cách để tạo nên giá trị cho chính bản thân mình, cũng như  những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

    nhan sac my nhan khien nhieu dan mang tiec nuoi vi khong lot top 3 miss world vietnam 202312

    Bùi Khánh Linh hiện đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Bên cạnh việc học, cô nàng còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

    Đinh Kim

    Ảnh: Facebook Miss World Vietnam, FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-my-nhan-khien-dan-mang-tiec-nuoi-vi-khong-lot-top-3-miss-world-vietnam-2023-a583961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan