+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023

    (ĐS&PL) - Ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023 gọi tên Huỳnh Trần Ý Nhi, còn các vị trí Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về hai người đẹp Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên.

    Tối 22/7, đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023) diễn ra ra tại Quy Nhơn. Trong đêm thi này, các thí sinh lần lượt trải qua các phần đồng diễn, thi trang phục áo dài, trình diễn bikini, trang phục dạ hội và ứng xử để chọn ra mỹ nhân hội tụ đủ các yếu tố nổi trội trở thành tân hoa hậu.

    huynh tran y nhi dang quang miss world vietnam 2023
    Top 3 Miss World Vietnam 2023 gọi tên Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và Á hậu 1 Đào Thị Hiền (từ trái sang). Ảnh cắt video

    Vượt qua 39 thí sinh, người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định chính thức trở thành tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2023. Đáng chú ý, cô còn giành giải thưởng phụ “Người đẹp thời trang" tại Miss World Vietnam 2023, nhờ đó giành vé vào thẳng Top 20 chung cuộc.

    Nhận được câu hỏi “Giới trẻ ngày nay thường gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống, bạn đã từng gặp những vấn đề gì và giải quyết như thế nào?”, Ý Nhi chia sẻ: “Em nghĩ rằng trong mỗi chúng ta, ai cũng có những nỗi áp lực của riêng mình và em cũng vậy. Em cũng có một nỗi áp lực, đó chính là áp lực đồng trang lứa. Như mọi người đã biết, em được sinh ra trong thời bình, có đủ tất cả các điều kiện để phát triển, học tập và hoàn thiện bản thân.

    Em luôn luôn cố gắng nhưng không phải em không có áp lực cho riêng mình. Áp lực của em là em sợ mình không giỏi bằng người khác, không đủ thành công như con nhà người ta - một cụm từ đầy định kiến và sự so sánh. Nhưng mọi người biết không, mỗi người có xuất phát điểm và ưu điểm khác nhau nên chúng ta không nên so sánh bản thân với bất kỳ ai mà hãy nhìn vào ưu điểm, điểm mạnh của mình để phát huy chúng thật tốt”.

    huynh tran y nhi dang quang miss world vietnam 20231
    Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi giành giải thưởng phụ “Người đẹp thời trang" tại Miss World Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

    “Có một câu nói em vô cùng tâm đắc là ‘Áp lực tạo nên kim cương’. Em nghĩ rằng nếu chúng ta biết tận dụng áp lực đó thì nó sẽ giúp chúng ta phát triển hơn, đưa chúng ta đến thành công nhanh hơn và chúng ta sẽ trở thành một viên kim cương vô cùng tỏa sáng. Nhưng nếu chúng ta không biết tận dụng áp lực đó thì chúng ta sẽ trở thành một đám đất vụn, vô cùng bình thường”, người đẹp sinh năm 2002 chia sẻ thêm.

    XEM THÊM: Diện mạo con trai Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong gây bàn tán

    Sở hữu chiều cao 1m75 với số đo 3 vòng lần lượt là 79-59-89cm, Tân hoa hậu Miss World Vietnam 2023 tự tin và có nhiều trải nghiệm đứng trước đám đông. Hiện tại, cô đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. 

    huynh tran y nhi dang quang miss world vietnam 20232
    Tân Hoa hậu là Á khôi 2 tại Duyên dáng Sinh Viên Bình Định 2023. Ảnh: FBNV

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-tran-y-nhi-dang-quang-miss-world-vietnam-2023-a583942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan