+Aa-
    Zalo

    Nhẫn tâm cắt cổ vợ chưa cưới rồi lao vào tàu hỏa tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ một chút nóng giận, anh Q. đã ra tay cắt cổ vợ chưa cưới của mình rồi lao đầu vào tàu hỏa tự tử.

    (ĐSPL) - Chỉ một chút nóng giận, anh Q. đã ra tay cắt cổ vợ chưa cưới của mình rồi lao đầu vào tàu hỏa tự tử.
    Chỉ vì muốn có thêm thời gian để tìm hiểu lẫn nhau với anh Đ.V.Q. trước khi tổ chức đám cưới nên chị V.T.L.Tr. quyết định trả lại lễ cưới dù thiệp hồng đã được trao đến tận tay bạn bè, người thân. Thế nhưng, anh Q. lại cho rằng chị Tr. có người mới, nên giữa hai người thường xuyên nổ ra những cuộc tranh cãi nảy lửa. Chỉ một chút nóng giận, anh Q. đã ra tay cắt cổ vợ chưa cưới của mình rồi lao đầu vào tàu hỏa tự tử. Chị Tr. may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhưng nỗi ám ảnh sẽ đeo bám suốt phần đời còn lại của chị.
    Nhẫn tâm cắt cổ vợ chưa cưới
    Chiều 14/4, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Dương Văn Trí,  Chủ tịch UBND phường Trường Xuân cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP.Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) đang tiến hành điều tra sự việc chị V.T.L.Tr. (SN 1984, ngụ khu dân phố 4, phường Trường Xuân, TP.Tam Kỳ), hiện đang là cán bộ dân số tại phường bị chồng chưa cưới là anh Đ.V.Q. (SN 1977, ngụ thôn Phú Quý, xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) cắt cổ tại nhà riêng của chị Tr. vào trưa ngày 13/4. Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.
    Theo thông tin ban đầu từ cơ quan CSĐT cho biết, khoảng hơn 10h sáng ngày 13/4, anh Q. có gặp chị Tr. tại quán cà phê, tạp hóa C.M. ở khu dân phố 5, phường Trường Xuân (TP.Tam Kỳ). Những nhân chứng có mặt ở quán tại thời điểm trên cho biết, giữa hai “vợ chồng” Tr. hoàn toàn không xảy ra tranh cãi, cả hai trò chuyện vui vẻ trước mặt mọi người. Cũng theo chị M., chủ quán tạp hóa C.M. thì trò chuyện ở đây được một lúc, Tr. chào mọi người đang có mặt ở đó để chồng đưa về. Về đến nhà, thay vì tiếp tục cuộc trò chuyện vui vẻ, thì bất ngờ giữa hai vợ chồng chưa cưới nảy sinh tranh luận. Cuộc tranh cãi nảy lửa khiến những ai vô tình nghe được nghĩ nó đang phát ra từ những người có mâu thuẫn vô cùng lớn, chứ không phải giữa đôi uyên ương đang chuẩn bị xây tổ ấm hạnh phúc cùng nhau.
    Nhẫn tâm cắt cổ vợ chưa cưới rồi lao vào tàu hỏa tự tử vì
    Đoạn đường ray nơi anh Q. tự vẫn.
    Trong lúc cự cãi, không kiềm chế được cơn nóng giận của bản thân, bất ngờ Q. dùng con dao mang theo trước đó cắt cổ chị Tr.. Nhát dao chí mạng khiến chị Tr. đổ gục xuống nền nhà chỉ còn kịp hô lên “cứu... cứu...”. Ngay sau khi nghe tiếng kêu cứu của chị Tr., bà con chòm xóm xung quanh ngay lập tức chạy qua thì thấy Q. phóng xe bạt mạng vọt ra. Chị Tr. nằm bất tỉnh giữa nhà, mọi người lúc đó vừa điện thoại thông báo cho người thân của chị Tr., cũng như trình báo sự việc lên Công an phường Trường Xuân, sau khi đã đưa chị Tr. vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, nên Công an phường Trường Xuân ngay lập tức chuyển sự việc lên cho đội CSĐT tổng hợp cơ quan CSĐT Công an TP.Tam Kỳ thụ lý vụ án. Từ những lời khai của các nhân chứng, các điều tra viên dày dặn kinh nghiệm cho rằng, hung thủ cắt cổ chị Tr. chính là anh Đ.V.Q. (còn gọi là Th.), chồng chưa cưới của chị Tr..
    Trong khi đó, sau khi gây án Q. lấy xe máy hiệu Attila của chị Tr. bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 16h cùng ngày, Q. gọi điện cho anh V.V.H. là em trai của chị Tr. hỏi thăm sức khỏe của chị Tr., diễn biến ra sao. Sau khi cố gắng kiềm chế bản thân, bình tĩnh trả lời câu hỏi của gã anh rể nhẫn tâm, H. đề nghị Q. đưa thẻ bảo hiểm y tế của chị gái mình đang để trong cốp xe để làm thủ tục nhập viện, thì Q. nói sẽ nhờ một người bạn mang tới bệnh viện đưa cho. Thế nhưng đến 18h cùng ngày, bất ngờ Q. lại thay đổi ý định, khi trong cuộc điện thoại Q. nói H. đến cầu mới Tam Kỳ lấy thẻ bảo hiểm y tế của chị Tr. đang được để dưới một tảng đá ngay chân cầu.
    Ngay sau cuộc điện thoại, H. nhận được tin nhắn của Q. thông báo ý định tự tử của bản thân mình. Cũng trong thời gian này, người nhà của Q. nhận được rất nhiều tin nhắn của Q. với nội dung kể lại việc mình cắt cổ vợ chưa cưới, cũng như thông báo việc mình có ý định tự tử. Đến 19h30 cùng ngày, người dân ở thôn Bích Tân, xã Tam Xuân 1 (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) phát hiện thi thể anh Q. đã tử vong do bị tàu lửa cán. Ngay sau đó thi thể của anh Q. được người thân đưa về nhà mai táng.
    Phận má hồng truân chuyên
    Chiều tối 14/4, khi PV có mặt tại gia đình “hung thủ” gây ra vụ cắt cổ vợ chưa cưới trưa ngày 13/4 gây xôn xao dư luận Tam Kỳ. Những ngày qua cũng là lúc đám tang cho Q. đang được tổ chức. Theo những người thân của Q. cho biết: “Nguyên nhân xảy ra sự việc có thể là do Q. quá bức xúc, khi không hiểu vì sao vợ chưa cưới của mình lại bất ngờ trả lễ cưới vào ngày 9/4, rồi từ chối hôn sự giữa hai gia đình. Dù rằng cả hai bên gia đình trước đó đã thống nhất tổ chức hôn lễ cho Q. và Tr. vào ngày 15/4”.
    Cũng theo những người thân của Q., thì Q. vốn là một nam thanh niên ngoan ngoãn, khéo léo lại có nhiều tài lẻ. Tận dụng những tài nghệ của mình cùng với dung mạo tuấn tú hơn người của bản thân, Q. theo đuổi sự nghiệp MC. Dù không được đứng trên các sân khấu lớn hào nhoáng, thế nhưng nghề MC đám cưới vừa giúp Q. có thu nhập kha khá, vừa thỏa niềm đam mê. Cậu thanh niên ấy nhanh chóng lọt vào mắt xanh của rất nhiều cô gái xinh đẹp nết na trong vùng, nhanh chóng bén duyên vợ chồng cùng chị N.T.A.. Thế nhưng, cả hai nhanh chóng nhận ra mình không phải là một nửa hoàn hảo của người kia, khi thường xuyên xảy ra cãi vã, ghen tuông.  Chị A. nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác ở ngoài. Để chấm dứt những nghi ngờ vô tận không có điểm dừng của chị A., cả hai đã quyết định đưa nhau ra tòa. “Sản phẩm” của cuộc hôn nhân tan vỡ ấy, cậu bé D.V.L. được toà xử về ở với mẹ, còn anh Q. phải lo chu cấp cho con.
    Nhẫn tâm cắt cổ vợ chưa cưới rồi lao vào tàu hỏa tự tử vì
    Cậu bé L. đứng ngẩn ngơ bên di ảnh cha.
    Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ ấy, anh Q. có phần rụt rè hơn khi tiếp xúc với những người phụ nữ có ý kết duyên đầu bạc răng long với mình. Tình cờ gặp chị Tr. trong một đám cưới mà Q. làm MC. Cả hai có một tiết mục song ca bất ngờ, nhưng cũng không kém phần đặc biệt. Sau những ấn tượng tốt đẹp về nhau ban đầu, cả hai thường xuyên gặp gỡ trao đổi điện thoại với nhau. Thế rồi cái gì đến cũng phải đến khi chị Tr. chính thức đồng ý làm người yêu của anh Q. sau màn tỏ tình lãng mạn của người yêu. Dù cả hai đều đã bước qua cái tuổi “ô mai” đầy mộng mơ. Họ như con chim sợ cành cong, khi cả hai đều đã trải qua một cuộc hôn nhân không mong muốn. Họ đều thận trọng khi đi tìm một nửa còn lại của mình.
    Những ngày tháng ngọt ngào bên người yêu, đã hâm nóng ngọn lửa yêu đương tưởng đã vụt tắt trong người anh Q., khiến anh nhanh chóng cầu hôn chị Tr. dù quãng thời gian hai người ở bên nhau chưa được bao lâu. Được người yêu chiều chuộng, nhất mực nuông chiều, chìm đắm trong men say tình ái nên chị Tr. nhanh chóng nhận lời cầu hôn của Q.. Ngay sau đó, các thủ tục tiến hành hôn lễ được gấp rút tổ chức, thiệp hồng thông báo ngày vui một lần nữa được gửi đi.
    Thế nhưng, những mâu thuẫn trong việc chuẩn bị đám cưới, khó khăn nảy sinh gần đây đã kéo hai người trở lại thực tế, khiến chị Tr. quyết định trả lại lễ cưới, để có thời gian suy nghĩ thêm về tình yêu của hai người. Chính điều này khiến Q. choáng váng, gây nên những hành động bộc phát, không chỉ tước bỏ chính mạng sống bản thân anh, mà còn khiến chị Tr. sống trong ám ảnh suốt phần đời còn lại.

    Đóng hồ sơ vụ án

    Sáng 15/4, trao đổi với PV, đại diện cơ quan CSĐT Công an TP.Tam Kỳ cho biết, thời gian gần đây do hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Tr. trả lại sính lễ và hủy hôn. Vì lý do này mà Q. đã sát hại người yêu, sau đó tự vẫn. Hiện cơ quan CSĐT, tiến hành thủ tục pháp lý để ngừng điều tra, đóng hồ sơ vụ án do nghi can duy nhất của vụ án đã tử vong (bị tàu hỏa tông tối ngày 13/4 trên địa bàn xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành).


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tam-cat-co-vo-chua-cuoi-roi-lao-vao-tau-hoa-tu-tu-a29667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan