+Aa-
    Zalo

    Nhận tiền 'chạy án', chồng một thư ký TAND TP HCM bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa nhận 85 triệu đồng tiền "chạy án" từ một bị cáo trong vụ án cố ý gây thương tích, chồng một thư ký TAND TP HCM đã bị các trinh sát bắt quả tang

    (ĐSPL) - Vừa nhận 85 triệu đồng tiền "chạy án" từ một bị cáo trong vụ án cố ý gây thương tích, chồng một thư ký TAND TP HCM đã bị các trinh sát bắt quả tang.

    Tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong, sáng ngày 18/7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này vừa bắt quả tang đối tượng Phan Văn Khang (36 tuổi, ngụ quận 3 TPHCM) đang nhận tiền "chạy án" từ bà Mai Thị Ngọc V. (ngụ quận Tân Bình).

    Chồng thư ký tòa nhận tiền 'chạy án' (Ảnh minh họa)

    Khám xét đối tượng, lực lượng công an thu giữ một gói ni lông màu đen, bên trong có 85 triệu đồng.

    Theo báo An ninh thủ đô, bước đầu ông Khang khai nhận, đã nhận khoản tiền dùm cho vợ, là một nữ thư ký tòa án

    Thông tin điều tra ban đầu cho hay, bà V là bị cáo trong 1 vụ án “cố ý gây thương tích” và bị TAND quận Tân Bình tuyên phạt 9 tháng tù giam trong phiên xét xử phúc thẩm diễn ra hồi tháng 4/2016. Sau đó bà V có đơn kháng cáo theo hướng xin giảm nhẹ hình phạt.

    Sau đó có 1 người phụ nữ, mà bà V cho rằng tên là N, là thư ký tòa hình sự thuộc TAND TP.HCM, có liên hệ gợi ý bà V chung chi để “chạy án” từ án tù giam thành án tù treo. Qua thương lượng, 2 bên thống nhất giá cả là 85 triệu đồng.

    Sau đó ông Khang liên lạc với bà V, giới thiệu là chồng của bà N để nhận tiền dùm vợ. Do nhận thấy vụ việc vi phạm pháp luật, bà V chủ động trình báo Công an.

    Do đó khi ông Khang hẹn bà V đến điểm hẹn, giao nhận tiền thì bị bắt giữ. Quá trình điều tra, Công an có mời nữ thư ký tòa nói trên lên làm việc và đang trong quá trình mở rộng điều tra.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-tien-chay-an-chong-mot-thu-ky-tand-tp-hcm-bi-bat-a140016.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan