+Aa-
    Zalo

    Nhân viên điện lực bị điện giật, mắc cứng trên cột điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau tiếng la hét và tiếng xẹt lửa, mọi người chạy ra, kinh hoàng chứng kiến cảnh một nhân viên điện lực bị điện giật, mắc cứng trên cột điện.

    (ĐSPL) - Sau tiếng la hét và tiếng xẹt lửa, mọi người chạy ra, kinh hoàng chứng kiến cảnh một nhân viên điện lực bị điện giật, mắc cứng trên cột điện.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 9h25, sáng nay (17/7), tại giao lộ C18- K300, phường 12, quận Tân Bình (TP HCM). Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã đến hiện trường theo dõi vụ việc.

    TP HCM: Một nhân viên điện lực bị điện giật, mắc cứng trên cột đi
    Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: T.N

    Một số người dân tại khu vực cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng hét lớn, liền đó là tiếng xẹt lửa. Khi mọi người chạy ra đường, chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: 1 nhân viên điện lực đang bị điện giật, mắc cứng trên cột điện nên tri hô cứu người.

    Ngay sau đó, những đồng nghiệp của nạn nhân lập tức chạy đến ngắt điện. Lực lượng chuyên nghiệp cũng nhanh chóng có mặt đưa nạn nhân xuống đất.

    TP HCM: Một nhân viên điện lực bị điện giật, mắc cứng trên cột đi
    Nhân viên y tế đang thực hiện công tác sơ cứu nạn nhân. Ảnh: T.N

    Nhận được tin báo khẩn cấp, các nhân viên y tế lập tức có mặt, liên tục thực hiện động tác sơ cứu, hô hấp. Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân hoàn toàn bất tỉnh. Một số chủ quán ngụ bên đường C18 phải mang dù ra căng xung quanh nhằm che nắng. Nhiều người dân đến xem đã chắp tay nguyện cầu cho nạn nhân.

    Lực lượng Công an phường và CSĐT Công an quận 12 đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm. Đến gần 11h, nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

    Hiện, danh tính nạn nhân vẫn chưa xác định, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-dien-luc-bi-dien-giat-mac-cung-tren-cot-dien-a41498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan