+Aa-
    Zalo

    Nhân viên Jetstar quăng hàng hóa của khách lên băng chuyền ở sân bay Tân Sơn Nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh nhân viên hãng hàng không Jetstar Pacific quăng hàng hóa của hành khách lên băng chuyền tại sân bay Tân Sơn Nhất gây phản cảm.

    Đoạn video ghi lại cảnh nhân viên hãng hàng không Jetstar Pacific quăng hàng hóa của hành khách lên băng chuyền tại sân bay Tân Sơn Nhất gây phản cảm.

    Ngày 30/10, một đoạn video lan truyền trên mạng ghi lại cảnh nhân viên hãng hàng không Jetstar Pacific quăng hàng hoá tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

    Nhân viên Jetstar quăng hàng hóa của khách lên băng chuyền ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh cắt từ video

    Theo nội dung đoạn clip, thay vì nhẹ nhàng đặt hành lý lên băng chuyền để chuyển vào khoang hành lý của máy bay thì nhân viên lại vô tư ném hàng hóa của khách rơi vung vãi xuống khu vực sân đỗ máy bay, nhìn rất phản cảm.

    Sự việc khiến nhiều người chứng kiến bức xúc, lo ngại số hàng hoá bên trong sẽ không còn nguyên vẹn.

    Trả lời báo Tri thức Trực tuyến, ông Nguyễn Tiến Sĩ, phụ trách truyền thông của Jetstar Pacific, cho biết, sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, ban lãnh đạo công ty đã tiếp nhận vụ việc và yêu cầu các đơn vị liên quan tại sân bay nghiêm túc rút kinh nghiệm. 

    “Lãnh đạo Jetstar Pacific đã yêu cầu bộ phận hàng hóa và các nhân viên liên quan báo cáo, giải trình. Hãng cũng sẽ có hình thức xử lý theo quy định đối với các cá nhân liên quan đến sự việc này”, ông Sĩ nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-jetstar-quang-hang-hoa-cua-khach-len-bang-chuyen-o-san-bay-tan-son-nhat-a249533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan