+Aa-
    Zalo

    Nhanh chân bắt trend HP Farm địa điểm check-in hot hit mới nổi tại Nghệ An 

    (ĐS&PL) - Vẻ đẹp của vùng đất Nghệ An được ví như “Non xanh nước biếc như tranh họa đồ” với địa hình đa dạng từ đồi núi, đồng bằng đến trung du. Đây là địa điểm lý tưởng cho khách du lịch khắp các mọi nơi đến tham quan, thường thức.

    HP Farm địa chỉ tại Xóm Thống Nhất - Xã Tân Phú - Huyện Tân Kỳ - Tỉnh Nghệ An  chắc hẳn là địa điểm sống ảo khách du lịch không nên bỏ qua khi đến vùng non xanh nước biếc này. Điều ấn tượng du khách nhất khi đến HP Farm chính là có rất nhiều hoa được trồng thành cánh đồng như sao nhái, lavender, hoa mười giờ, hoa sen,...thi nhau nở rộ đủ mọi sắc tạo nên khung cảnh thiên nhiên rực rỡ và là địa điểm lý tưởng cho ra nhiều tấm hình đẹp, lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc khám phá thiên nhiên, đất trời. 

    Với những dân chụp ảnh, đam mê sống ảo thì HP Farm hiện đang là đang là top địa điểm du lịch, check-in không nên bỏ lỡ khi đến với vùng đất xứ Nghệ. 

    Toàn bộ Farm ngập tràn màu sắc từ màu hồng của hoa sao nhái, sắc tím hoa oải hương, đỏ của hoa mười giờ,...Tất cả các loài hoa đều đang khoe sắc rực rỡ, mỗi loài hoa là một sắc màu cộng hưởng với nhau tạo nên cánh đồng hoa muôn sắc khiến ai nấy cũng đều xuýt xoa giữa chốn quê mộc mạc.

    Nhiều bạn trẻ cho biết HP Farm có nhiều view chụp ảnh sống ảo với nhiều tiểu cảnh trang trí xen kẽ nên dễ dàng có được những tấm hình sống ảo đủ loại. Đây là thiên đường các loài hoa đẹp giữa đất xứ Nghệ. 

    Đặc biệt, tại HP Farm còn có những ngôi nhà cấp 4 mái tranh dân giã, bình dị, khách đến đây có thể thưởng thức đồ uống các loại hay các món ăn đặc sản tại Nghệ An. Chụp ảnh ngoài trời xong khách du lịch có thể vào đây để nghỉ ngơi, thư giãn. HP Farm mở cửa hoạt động cả ngày lẫn đêm, ban đêm có nhiều hoạt động ăn uống, trải trí thú vị.

    Đi Nghệ An bao nhiêu lần thì vẫn cứ nhớ nhung những trải nghiệm ở vùng đất này, nhiều khách du lịch chia sẻ: “ yêu cảnh sắc, không khí, con người nơi đây. Níu chân bao khách gần xa không thể nào quên được”

    Đến với HP Farm du khách sẽ bất ngờ với vẻ đẹp tươi mới, sắc màu với những cánh đồng hoa rực rỡ. Bước chân đến đây, bạn được hoà mình với thiên nhiên, cây cỏ, nét đẹp nên thơ, lãng mạng mang đến những trải nghiệm khó quên.

    Tại đây, bạn có thể đắm mình vào cánh đồng bạt ngàn hoa sao nhái có “1-0-2. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mỏng manh hoà với cảnh sắc nên thơ. HP Farm đã rủ rê bao du khách dừng chân ghé ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất. Tuy nhiên, để có những bức ảnh chất lượng du khách đừng quên mang theo những bộ cánh thật xinh đẹp để lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc tại HP Farm nhé. 

    Với niềm đam mê và yêu hoa, chị Bành Thị Thu Hương (Nghệ An) đã quyết tâm mang đến những cánh đồng hoa tươi “độc nhất vô nhị” để khách tham quan trong vùng cũng như du khách từ bốn phương tìm về, vừa chụp hình sống ảo, vừa ngắm cảnh đẹp và thưởng thức sự bình yên nơi xứ Nghệ. Chị đã dồn hết tâm huyết để xây dựng HP Farm cho những ai yêu hoa, yêu cảnh sắc thiên nhiên có thể ghé đến.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhanh-chan-bat-trend-hp-farm-dia-diem-check-in-hot-hit-moi-noi-tai-nghe-an-a548511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.