+Aa-
    Zalo

    Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng về lùm xùm bị Hương Giang chen chân thảm đỏ

    (ĐS&PL) - Nhật Kim Anh cho biết sau sự việc, Hương Giang đã nhắn tin xin lỗi mình.

    Tại một sự kiện thảm đỏ, Hoa hậu Hương Giang đã có hành động gây tranh cãi.

    Cụ thể, khi đang cùng các nghệ sĩ xếp hàng chờ tới lượt chụp ảnh cùng chủ tiệc, cô nhìn thấy Hoa hậu Thùy Tiên và kéo tay “Miss Grand International 2021” lên đứng cùng mình, dù lúc này phía trước có Lệ Nam và Nhật Kim Anh đang đứng đợi. Ngay lúc này, Thùy Tiên tỏ ra bỡ ngỡ, xin phép các nghệ sĩ đứng trước và được họ đồng ý đổi vị trí đứng.

    Sau khi những hình ảnh đó được lan truyền trên mạng, Hương Giang đã bị cư dân mạng chỉ trích kém duyên vì có hành động được cho là "lôi kéo đồng nghiệp chen ngang trên thảm đỏ", khiến Thùy Tiên khó xử, Nhật Kim Anh “đơ người”.

    Song cũng có ý kiến cho rằng, sự việc không có gì quá nghiêm trọng vì cả Lệ Nam, Nhật Kim Anh đều tỏ ra thiện chí nhường chỗ.

    bi huong giang chen chan tham do nhat kinh anh chinh thuc len tieng2
    Nhật Kim Anh cho biết Hương Giang đã nhắn tin xin lỗi mình vì ồn ào - Nguồn: Yan.vn.

    Tuy nhiên, mới đây, trả lời phóng viên của Ngôi sao, Nhật Kim Anh đã tiết lộ rằng Hương Giang nhắn tin xin lỗi cô vì ồn ào, đồng thời cho biết sự thật diễn ra không như những gì mạng xã hội suy diễn.

    "Đối với tôi, hành động của Hương Giang bình thường. Ban đầu, cô ấy nhận ra Thùy Tiên và kéo tay, phản ứng ấy là tự nhiên, bản năng. Sau khi nhìn thấy tôi cũng đang đứng đợi, Giang có xin phép đàng hoàng chứ không như những gì mọi người thấy trên mạng. Chắc góc máy khiến khán giả hiểu nhầm. Do sự việc gây bàn tán không đáng có nên sáng nay, Giang nhắn tin xin lỗi tôi. Giang nói bạn ấy muốn anh Đàm Vĩnh Hưng vui nên mới kéo Thùy Tiên lên để chụp hình theo concept hoàng thượng trên ngai vàng cùng hai phi tần. Giang rất dễ thương, tôi không khó chịu gì", Nhật Kim Anh chia sẻ.

    bi huong giang chen chan tham do nhat kinh anh chinh thuc len tieng1
    Hành động gây tranh cãi của Hương Giang - Nguồn: Arttimes.

    Về sự việc này, Hương Giang Idol và Lệ Nam từ chối bàn luận.

    Hương Giang sinh năm 1991, quê Hà Nội. Cô từng vào top 4 Vietnam Idol 2012, đăng quang Miss International Queen 2018. Những năm qua, người đẹp phát triển sự nghiệp ca hát, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-kim-anh-chinh-thuc-len-tieng-ve-lum-xum-bi-huong-giang-chen-chan-tham-do-a569728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan