+Aa-
    Zalo

    Nhật Lê tiết lộ lời khuyên của bố sau sóng gió tình yêu gây xôn xao dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lời khuyên của bố Nhật Lê dành cho con gái sau khi cô đổ vỡ chuyện tình cảm khiến nhiều người phải "gật gù" vì quá đúng.

    Lời khuyên của bố Nhật Lê dành cho con gái sau khi cô đổ vỡ chuyện tình cảm khiến nhiều người phải "gật gù" vì quá đúng.

    Mới đây, Nhật Lê chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc gọi với bố của mình. Cô được bố khuyên nhủ về chuyện tình cảm: "Làm nghề gì cũng được, giàu hay nghèo không quan trọng, miễn là đủ ăn. Quan trọng nhất là yêu thương, bao dung lẫn nhau chứ giàu làm gì, nó bạc lắm con".

    Nhật Lê chia sẻ lời khuyên của bố.

    Đây là lần đầu tiên Nhật Lê chia sẻ về bố. Nội dung cuộc trò chuyện của Nhật Lê với bố khiến ai đọc xong cũng cảm thấy ngưỡng mộ, ấm lòng.

    Có thể cảm nhận được, đây là lời chia sẻ từ tận đáy lòng của một người cha có nhiều kinh nghiệm cuộc sống, không muốn con gái thân yêu của mình phải chịu thiệt thòi nhất là trong chuyện yêu đương.

    Cư dân mạng cho rằng, Nhật Lê là một cô gái may mắn khi phía sau cô luôn có gia đình, người thân là điểm tựa vững chắc.

    Nhật Lê sinh năm 1999, quê ở Quảng Nam. Cô được nhiều người biết đến nhờ mối tình với cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Cặp đôi hẹn hò rồi chia tay, đến khoảng tháng 3/2020 lại vướng tin đồn tái hợp nhưng không lâu sau đó, người hâm mộ Nhật Lê phải thất vọng vì Quang Hải đã công khai bạn gái mới.

    Đến nay cô và Quang Hải đã không còn là “bạn bè” trên mạng xã hội. Thậm chí, cầu thủ của CLB Hà Nội còn huỷ theo dõi Nhật Lê, điều mà trước kia anh chưa từng làm dù hai người đã có một lần "đường ai nấy đi".

    Chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê kết thúc khiến không ít người tiếc nuối bởi cả hai có thời gian yêu nhau khá dài, ở bên cạnh nhau một chặng đường thanh xuân.

    Bên cạnh đó, việc Quang Hải công khai người yêu mới không lâu sau khi dấy lên tin đồn hợp lại với Nhật Lê khiến anh bị nhiều người chỉ trích. Sau đó, Quang Hải đã phải lên tiếng giải thích về hành động tặng hoa cho Nhật Lê vào ngày 8/3.

    Cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ: "Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

    Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải!".

    Nhật Lê không có bất cứ bình luận gì về phát ngôn của bạn trai cũ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, tận hưởng cuộc sống bình yên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-le-tiet-lo-loi-khuyen-cua-bo-sau-song-gio-tinh-yeu-gay-xon-xao-du-luan-a326095.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan