+Aa-
    Zalo

    Nhặt mẩu bánh mỳ, một học sinh rơi từ tầng 2 xuống đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sợ bạn bè mách thầy cô vì không để rác không đúng nơi quy định, Khánh đã leo qua lan can để nhặt lại đuôi bánh mỳ thì không may trượt chân té xuống sân trường.

    (ĐSPL) - Sợ bạn bè mách thầy cô  vì không để rác không đúng nơi quy định, Khánh đã leo qua lan can để nhặt lại đuôi bánh mỳ thì không may trượt chân té xuống sân trường.

    Vào khoảng 7h30 sáng ngày 28/2, em Hoàng Phước Khánh, học lớp 2/3 Trường Tiểu học An Cựu – TP Huế đã may mắn thoát chết sau khi bị rơi từ tầng 2 xuống sân trường.

    Huế: Học sinh lớp 2 may mắn thoát chết khi rơi từ  tầng 2 xuống
    Trường Tiểu học An Cựu - Huế nơi cháu Khánh theo học.

    Theo thông tin ban đầu, trước giờ học Khánh bỏ bánh mỳ để ăn sáng, sau khi ăn Khánh đã ném mẩu đuôi bánh mỳ còn lại xuống sân xuống sân trường, trước khu hiệu bộ dành cho giáo viên. 

    Lo sợ bạn bè mách thầy cô vì vất rác bừa bãi, Khánh leo qua lan can nhảy xuống sảnh để lấy lại phần đuôi bánh mì cho vào sọt rác thì không may trượt chân ngã xuống sân trường bê tông, ở độ cao khoảng 5 mét.

    Huế: Học sinh lớp 2 may mắn thoát chết khi rơi từ  tầng 2 xuống
    Vị trí sân trường nơi cháu Khánh rơi xuống.

    Sau khi xảy ra vụ việc cháu Khánh đã được nhà trường đưa lên cấp cứu tại bệnh viện Trung Ương Huế, các bác sĩ xác định T. không có chấn thương nghiêm trọng nào ở phần đầu, cột sống, xương cổ hay xương sườn. Nạn nhân chỉ bị thương nhẹ ở phần mềm bàn chân. Đến chiều tối cùng ngày, cháu T. được bệnh viện cho về nhà để tiếp tục điều trị.

    Huế: Học sinh lớp 2 may mắn thoát chết khi rơi từ  tầng 2 xuống
    Khoảng cách mà cháu Khánh rơi xuống mặt sân chừng 5m.

    Cô giáo Nguyễn Thị Phương Thảo - Hiệu trưởng Tiểu học An Cựu cho biết, vì hoàn cảnh gia đình của học sinh Phan Phước Khánh khá khó khăn, nên Trường Tiểu học An Cựu sẽ phối hợp với Bảo Hiểm Y Tế thành phố Huế lo toàn bộ chi phí thuốc men cho em Khánh, gia đình cháu sẽ không phải trả phần \% viện phí vượt trội theo quy định của BHYT.

    Đăng Hậu

    Xem thêm clip về ngôi làng ước mơ có một cây cầu:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-mau-banh-my-mot-hoc-sinh-roi-tu-tang-2-xuong-dat-a23640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan