+Aa-
    Zalo

    Nhật Nam đá phạt từ khoảng cách hơn 30m, U23 Việt Nam thắng sít sao U23 Tajikistan 

    (ĐS&PL) - Bàn thắng mở tỷ số ngay đầu hiệp 2 của Nhật Nam giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Tajikistan trong trận giao hữu đầu tiên.

    Lúc 22h ngày 20/3 (giờ Việt Nam), trận giao hữu đầu tiên giữa U23 Việt Nam và U23 Tajikistan diễn ra trên sân vận động Republic Central tại Dushanbe. Do HLV Phillippe Troussier đang nắm tuyển quốc gia thi đấu tại vòng loại World Cup, nhiệm vụ chỉ đạo U23 Việt Nam ở chuyến tập huấn tại Tajikistan được trao lại cho trợ lý HLV Moulay Lahsen.

    Với thế trận cởi mở, cả hai đội tạo ra khá nhiều cơ hội trong hiệp 1. Trong khi đội chủ nhà sử dụng bóng dài để tận dụng chiều cao của các tiền đạo, U23 Việt Nam lại có những pha phản công bài bản.

    Trong 45 phút đầu tiên, hai cầu thủ Nguyễn Quốc Việt và Bùi Vĩ Hào tung ra một số cú dứt điểm từ xa nhưng không gây ra nguy hiểm nào cho khung thành của U23 Tajikistan.

    nhat nam da phat tu khoang cach hon 30m u23 viet nam thang sit sao u23 tajikistan
    Cận cảnh khoảnh khắc Nhật Nam ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Ảnh: VietNamNet

    Bước vào hiệp 2 của trận đấu, HLV Moulay Lahsen có nhiều sự thay đổi người nhằm đánh giá năng lực các cầu thủ và lối chơi của U23 Việt Nam khởi sắc hơn. Ở phút 47,  Nhật Nam mở tỷ số trận đấu sau pha đá phạt từ khoảng cách hơn 30m. 

    Đây là tình huống mà thủ môn U23 Tajikistan chơi mất tập trung. “Chân sút” trẻ treo thẳng về phía khung thành, bóng đi theo quỹ đạo khó chịu khiến thủ môn Gaforov không thể cản phá.

    Bàn thắng đầu tiên ở ngay đầu hiệp 2 giúp tinh thần U23 Việt Nam lên cao. Các cầu thủ tổ chức bắt người và phòng ngự tốt, khiến chủ nhà không thể áp sát khung thành của Quan Văn Chuẩn. Mọi nỗ lực sút xa, tạt cánh của Tajikistan trong hiệp hai đều không mang lại hiệu quả.

    Cơ hội duy nhất của thầy trò HLV Ergashev xuất phát từ một tình huống lao ra lỗi của Quan Văn Chuẩn ở phút 73. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 17 Azizboev lại sút vọt xà. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho U23 Việt Nam.

    Sau trận đấu này, hai đội tái đấu vào ngày 23/3 trên sân Republic Central tại Dushanbe. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của U23 Việt Nam tại Tajikistan, trước khi tham dự VCK U23 Châu Á 2024.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-nam-da-phat-tu-khoang-cach-hon-30m-u23-viet-nam-thang-sit-sao-u23-tajikistan-a615248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan