+Aa-
    Zalo

    Nhậu say, đánh nhau chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì một chút mâu thuẫn trong cuộc nhậu, hai thanh niên đã thách thức nhau đánh lộn. Để cho công bằng, cả hai cùng kí vào tờ giấy cam đoan “đánh lộn chết bỏ”...

    (ĐSPL) -  Vì một chút mâu thuẫn trong cuộc nhậu, hai thanh niên đã thách thức nhau đánh lộn. Để cho công bằng, cả hai cùng kí vào tờ giấy cam đoan “đánh lộn chết bỏ” và sau đó là một người đã bỏ mạng, người còn lại mang tội giết người.

    “Ma men” chỉ lối

    Vào ngày 21/11 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Đoàn Minh Sơn để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Võ Minh T. (17 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

    Được biết, vào chiều 20/11, sau giờ làm, Sơn rủ T. và ông Toàn, Nghĩa mua đồ về phòng nhậu. Lúc đã nhậu hết rượu, Nghĩa và ông Toàn lên gác nằm nghỉ. Còn Sơn chạy ra ngoài mua thêm thùng bia về cùng nhậu với T..

    Được một lúc, Sơn gọi điện thoại cho chị Th. (26 tuổi, ngụ TP. Tây Ninh) qua chơi. Uống được vài chai, chị Th. thấy cả Sơn và T. đã ngà say, ngồi nói lảm nhảm nên chị bỏ về.

    Do trời tối đường vắng, sợ chị Th. về một mình nguy hiểm nên Sơn lấy xe theo dẫn về, còn T. ngồi nhậu một mình. Lúc về tới nhà trọ của chị Th., Sơn không chịu về mà ở lại trò chuyện với Th.

    Kí đơn “đánh lộn chết bỏ”, ai ngờ chết thật

    Dãy phòng trọ nơi đã xảy ra sự việc đau lòng.

    Đợi lâu không thấy Sơn quay về, T. lấy điện thoại gọi cho Sơn nhưng vẫn không gọi được. Lo sợ Sơn có chuyện gì trong lúc say, T. lại liên tục gọi vào máy chị Th.

    Ở phòng trọ chị Th., Sơn nổi cáu và tức giận vì bị T. làm phiền, thấy vậy chị Th. đã khuyên Sơn về phòng đi ngủ sớm.

    Sau khi Sơn về đến phòng, T. đã hỏi Sơn đi đâu về. Sẵn trong người đang bực tức Sơn quát T.: “Tao đi đâu là chuyện của tao, chuyện gì mày phải bắt tao về, tao là con mày chắc?”.

    Tiếp câu nói đó, T. đáp lại: “Có đi đâu cũng nói một tiếng chứ chìa khóa đâu vào phòng?”. Hai người tiếp tục lời qua tiếng lại, giằng co với nhau nhưng do T. mở nhạc lớn tiếng ông Toàn ngủ trên gác không nghe thấy.

    T. bực tức, thách đố Sơn đánh nhau để phân phải trái. Để công bằng, hai người đã lấy bảng chấm công ra ghi dòng chữ “Đoàn Minh Sơn, đánh lộn chết bỏ (đánh lộn, chết không được kiện). Võ Minh T., đánh lộn chết bỏ” và cùng nhau ký tên vào tờ giấy để làm bằng chứng.

    Hai người ghi xong, Sơn mang cuốn sổ cất vào ngăn bàn và nằm xuống tại đó. T. vẫn không chịu dừng lại mà ngồi bên thách thức, nói những câu làm Sơn khó chịu. Bực mình, Sơn lên gác nói ông Toàn và Nghĩa xuống nói giúp để Thơm đi ngủ mai còn đi làm.

    Tuy nhiên cả hai đã ngủ nên không thể gọi xuống khuyên T. Từ trên gác bước xuống, Sơn bị T. dùng chiếc đũa đâm vào trán chảy máu và loạng choạng ngã xuống đất.

    Thấy T. vẫn cứ hung hăng lao vào, Sơn nhặt được con dao thái gọt trái cây đâm thẳng vào ngực trái của T.. Bị đâm nhưng T. vẫn tiếp tục lao vào và bị Sơn đâm tiếp một nhát vào lưng. Sau khi bị đâm hai nhát, T. vùng chạy ra khỏi phòng được vài mét thì gục tại chỗ.

    Xem video:

    Ẩu đả tại nhà trọ 1 người chết, 1 người bị thương

    Bi kịch từ việc chơi “ngông”

    Sau khi T. chạy ra ngoài, Sơn thấy vậy cũng chạy theo. Thấy T. đã nằm bất động trên vũng máu, Sơn hoảng hốt chạy gọi ông Toàn và Nghĩa chở Thơm đi cấp cứu ngay lúc đó.

    Nhưng do vết thương quá nặng, làm mất nhiều máu, T. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Sự việc xảy ra làm mọi người xung quanh xóm trọ bàng hoàng. Những người xung quanh xóm trọ cho biết Sơn và T. là hai người sống khá hòa đồng. T. ít tuổi hơn, khi nào cũng nghe họ gọi anh em thân mật, không ngờ, chỉ vì vài chén rượu, lại dẫn đến cãi nhau. Chỉ vì một phút nông nỗi trong cơn say mà một người phải bỏ mạng, người còn lại phải chịu trách nhiệm vì tội giết người.

    Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đang tạm giữ hình sự Đoàn Minh Sơn (25 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhau-say-danh-nhau-chet-nguoi-a70708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan