+Aa-
    Zalo

    Nhảy lầu chạy trốn từ tầng 5 chung cư, cô gái vẫn bị người yêu cũ đuổi theo, đâm tới tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video gây chấn động cho thấy một thanh niên 23 tuổi bị bạn gái đồng giới đâm liên tiếp sau khi nạn nhân lao xuống từ ban công tầng 5

    Đoạn video gây chấn động cho thấy một thanh niên 23 tuổi bị bạn gái đồng giới đâm liên tiếp sau khi nạn nhân lao xuống từ ban công tầng 5 đã được trình chiếu trước một tòa án ở Sydney.

    Nhảy lầu để chạy trốn người yêu đồng giới, cô gái vẫn bị đâm. 

    Zixi Wang, 30 tuổi đã nhận tội sát hại Shuyu Zhou, sau khi nạn nhân rơi từ độ cao 30 mét xuống hàng rào tạo một khu chung cư tại Zetland, nội ô phía Nam Sydney vào tháng 6/2019.

    Video CCTV phát trong phiên xử án của Wang cho thấy khoảnh khắc cơ thể cô Zhou đau đớn đập vào hàng rào, bật lên vỉa hè, quằn quại trên mặt đất vài phút để cố gắng đứng dậy.

    Theo một tuyên bố từ tòa án, cô Zhou đã trèo qua lan can ban công tầng 5 và ngã trực diện, bị thương ở đầu, trật khớp hông bên trái, gãy xương sống dưới và gan và thận bị rách.

    Tuy nhiên, một nhà nghiên cứu bệnh học lưu ý vết thương của cô không gây tử vong ngay lập tức và đoạn phim dài 11 phút cho thấy cô đã cố gắng di chuyển cho đến khi bị Wang đâm.

    Wang được nhìn thấy đã ra khỏi tòa nhà, chỉnh sửa tóc trong gương thang máy, tiến tới chỗ cô Zhou với một con dao trong túi.

    Người ta thấy cô ta đứng trên cơ thể cô Zhou và đâm vào đầu, cổ và thân trên của cô trong một cuộc tấn công điên cuồng đã được camera CCTV ghi lại toàn bộ.

    Nhận ra tình huống nghiêm trọng, một người hàng xóm sống gần nhà nạn nhân vội vàng báo cảnh sát. Từ bên kia đầu dây, có thể nghe thấy tiếng Zhou thất thanh kêu cứu khi bị bạn gái cũ truy sát.

    Thấy Zhou đã tắt thở, Wang gấp gáp chạy trốn, song vẫn bị bắt khi đang cố trèo qua lan can một cây cầu ở thành phố Wollongong.

    Tòa án kết luận cô Zhou bị 40 vết đâm trong một vụ tấn công mà công tố viên Christopher Taylor mô tả là “dã man”, “hèn nhát” và “thực hiện không chút do dự”.

    “Tôi chỉ muốn một câu trả lời từ kẻ sát nhân, sao anh ta có thể nhẫn tâm như vậy? Mày là cái quái gì vậy, một con người hay một ác quỷ? ”, Li Wang, mẹ của cô Zhou nói với tòa án.

    Không kìm được nước mắt và không kìm được cảm xúc khi ngồi cách kẻ sát hại con gái mình chỉ vài mét, bà Wang kể về việc bà đã đau khổ như thế nào vào ngày con gái bà qua đời.

    “Mặc dù tôi đang sống một cuộc sống tưởng như đã chết, nhưng tôi vẫn muốn sống tiếp,” Li Wang nói khi cô đưa ra một tuyên bố về tác động của nạn nhân.

    "Chỉ hy vọng tôi sẽ thấy được ngày mà kẻ sát nhân phải chịu tội”.

    Trước khi xảy ra án mạng, cô Zhou đã đến căn hộ của Wang để thu dọn đồ đạc sau khi chia tay nhưng Wang không muốn cô Zhou rời đi.

    Theo hồ sơ từ phía tòa án, Wang đã từng bị trầm cảm nặng đến nỗi phải nghỉ việc. "Tình trạng tâm lý của thân chủ tôi càng thêm tồi tệ khi nạn nhân bỏ rơi cô ấy để đến với một người bạn chung của cả hai", Anthony Bellanto, luật sư bào chữa cho Wang, nhận định. Tuy nhiên, Wang từ chối cung cấp bằng chứng trong phiên tòa và cũng không hề tỏ ý hối lỗi với gia đình nạn nhân. 

    Wang sẽ bị định tội vào ngày 2/10 tới.

    Mộc Miên(Theo news.com.au)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhay-lau-chay-tron-tu-tang-5-chung-cu-co-gai-van-bi-nguoi-yeu-cu-duoi-theo-dam-toi-tu-vong-a339006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan