+Aa-
    Zalo

    Nhiều hãng tin lớn xác nhận chủ tịch Leicester City có mặt trên trực thăng rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Leicester City đã ở trên trực thăng khi tai nạn xảy ra gần sân vận động King Power, BBC dẫn nguồn tin thân cận với gia đình cho biết

    Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha đã ở trên trực thăng khi tai nạn xảy ra gần sân vận động King Power, BBC dẫn nguồn tin thân cận với gia đình cho biết.

    Tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, ông chủ đội bóng Leicester City. Ảnh Getty 

    Liên quan tới sự cố chiếc trực thăng thường ngày chở tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha (chủ tịch CLB Leicester City) rơi và cháy ở bãi đỗ xe sân vận động King Power, các hãng tin AFP,  Reuters, Bloomberg đều khẳng định có tỉ phú Vichai trong khoang.

    Tuy nhiên, tới nay, vẫn chưa rõ có bao nhiêu người ở trên máy bay tại thời điểm xảy ra sự cố.

    Một nhân chứng cho biết dường như cánh quạt đuôi máy bay đã không hoạt động, khiến trực thăng bị xoay trên không trung trước khi rơi.

    Ngày 28/10, đại diện cơ quan cứu hỏa và cứu hộ Leicester, Andrew Brodie đăng trên Twitter rằng ông vừa rời một số cuộc họp chiến lược với nhiều cơ quan tại trụ sở cảnh sát Leicester. Ông mô tả vụ tai nạn là một thảm kịch: “Xin đừng đưa ra những suy đoán về nguyên nhân hoặc ai có thể có liên quan. Hãy nghĩ đến các gia đình, bạn bè, những người đang làm việc tại hiện trường cùng với câu lạc bộ và người hâm mộ của họ".

    Trang chủ CLB vô địch Ngoại hạng Anh 2015-2016 cũng cho biết họ đang cung cấp thông tin cho cảnh sát về sự việc.

    Các cầu thủ Leicester cùng như các CLB ở Anh đều cầu nguyện cho những người có liên quan đến vụ tai nạn. Tiền đạo Jamie Vardy đăng lên Twitter những ký tự hai bàn tay áp vào nhau để cầu nguyện cho ông chủ.

    Ông Vichai thâu tóm Leicester năm 2010, khi đội còn chơi ở giải hạng nhất (Championship). Bốn năm sau, ông giúp "Bầy Cáo" thăng hạng. Tỷ phú người Thái Lan còn góp công viết chuyện cổ tích khi Leicester vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2015-2016. Theo Forbes, tài sản của ông Vichai lên tới 4,9 tỷ đôla.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-hang-tin-lon-xac-nhan-chu-tich-leicester-city-co-mat-tren-truc-thang-roi-a249187.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan