+Aa-
    Zalo

    Nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi quen qua mạng xã hội, thiếu niên 16 tuổi bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 5/2022, T. và bé gái 13 tuổi nhiều lần hẹn gặp nhau tại nhà của một người bạn và 2 lần quan hệ tình dục.

    Ngày 11/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam L.T.T (16 tuổi, ngụ TT.An Châu, huyện Châu Thành, An Giang) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là em N.T.T.V. (13 tuổi, ngụ xã Đa Phước, huyện An Phú, An Giang). Tại cơ quan công an, T. đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    nhieu lan quan he tinh duc voi be gai 13 tuoi quen qua mang xa hoi thieu nien 16 tuoi bi bat
    Ảnh minh họa

    Theo điều tra ban đầu, T. và em V. quen biết nhau thông qua mạng xã hội, và nảy sinh tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 2 đến tháng 5/2022, Trọng và V. nhiều lần hẹn gặp nhau tại nhà của một người bạn tên P, thuộc ấp Phước Quản, xã Đa Phước, huyện An Phú. Tại đây, T. và V. đã 2 lần quan hệ tình dục với nhau.

    Sau khi nhận thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, người mẹ gặng hỏi thì mới hay V. bị xâm hại. Quá bức xúc, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Trong diễn biến khác, mới đây, VKSND huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, phê chuẩn Lệnh tạm giam đối với L.V.T. (học sinh lớp 12, trú tại thôn Côi Hạ, xã Phạm Trấn, huyện Gia Lộc) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi” theo quy định tại khoản 2 Điều 145 Bộ luật Hình sự.

    Theo đó, thông qua mạng xã hội, T. quen biết với cháu T.K.C (SN 7/10/2006) rồi nảy sinh tình yêu nam nữ với nhau.

    Trong khoảng thời gian từ (trưa ngày 16/5 đến chiều ngày 17/5/2022), T. đã có hành vi giao cấu với T.K.C nhiều lần tại nhà T.

    Với những tài liệu, chứng cứ đã điều tra xác minh, VKSND huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương đã phê chuẩn Quyết đinh khởi tố bị can, phê chuẩn Lệnh tạm giam của cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Gia Lộc đối với L.V.T. về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi” theo quy định tại khoản 2 Điều 145 Bộ luật Hình sự.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-lan-quan-he-tinh-duc-voi-be-gai-13-tuoi-quen-qua-mang-xa-hoi-thieu-nien-16-tuoi-bi-bat-a540700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan