+Aa-
    Zalo

    Nhiều nạn nhân tử vong là người thân của chủ xưởng sản xuất bánh kẹo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình chủ xưởng bánh kẹo vô cùng đau đớn khi nhiều nạn nhân tử vong đều là người thân trong gia đình.

    Gia đình chủ xưởng bánh kẹo vô cùng đau đớn khi nhiều nạn nhân tử vong đều là người thân trong gia đình. Các nạn nhân tử vong, họ là con anh bên nội, bên ngoại, cậu của vợ, em vợ… của chủ xưởng.

    Liên quan tới vụ cháy xưởng sản xuất bánh kẹo tại ven quốc lộ 32, xã Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội), khiến 8 người tử vong diễn ra ngày29/7, chúng tôi đã có buổi trao đổi với người thân của anh Nguyễn Văn Được (25 tuổi, thôn Phù Long, xã Long Xuyên, Hà Nội) – chủ xưởng sản xuất bánh kẹo.

    Người thân gia đình anh Được rất đau đớn vì thảm họa ập đến.

    Ông Nguyễn Văn Hiền (bố anh Được) cho biết, sự việc xảy ra là nỗi đau quá lớn với gia đình. Bản thân anh Được cũng từng đi làm thuê và học nghề để rồi về quê hương mở xưởng. Mới hoạt động được hơn 1 năm, tiền đầu tư ban đầu còn chưa thu về thì xảy ra tai nạn.  

    Ông Hiền cho biết, gia đình càng đau đớn hơn khi rất nhiều người tai nạn trong sự việc đều là người thân trong gia đình. Các nạn nhân tử vong, họ là con anh bên nội, bên ngoại, cậu của vợ, em vợ… của anh Được.

    “Con tôi chỉ tạo công ăn việc làm cho anh em trong nhà học hỏi lẫn nhau chứ cũng không thuê công nhân mở xưởng sản xuất bánh kẹo” – Ông Hiền cho biết.

    Thời điểm hiện tại, gia đình ông Hiền đã tổ chức đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ kinh phí cho những người đang nằm viện cũng như gia đình những người đã mất trong vụ tai nạn.

    Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, ông Hiền cho biết, nhà ông mới thoát nghèo chỉ vài năm nay. Anh được mới mở xưởng chưa được bao lâu thì xảy ra thảm họa.

    “Được mới lên hơn 1 tuổi thì vợ tôi bị bại não, không làm lụng được gì. Một mình tôi lao động nuôi 4 đứa con ăn học. Chứng kiến từ lúc gia đình khốn khó đến lúc các con trưởng thành, giờ đây tai ương lại ập xuống, vợ gào khóc gọi tên con, tôi cũng như đứt từng khúc ruột” – Ông Hiền đau xót chia sẻ.

    Ông Nguyễn Văn Tuyển (chú ruột anh Được) cho hay, gia đình Được nhiều năm liền nằm trong diện hộ ngheo. Chỉ hai năm trở lại đây, các con lớn khôn và đi học nghề về chăm lo cho gia đình nên mới thoát nghèo.

    Trước đó, vào khoảng 11h ngày 29/7, tại Km19 thuộc địa phận xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến nhiều người thương vong.

    Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lãnh đạo xã cùng lực lượng chức năng và nhân dân cùng dập tắt đám cháy. 

    Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Hoài Đức, có 8 người tử vong do mắc kẹt trong xưởng, 2 người bị thương được đưa tới Bệnh viện huyện Đan Phượng trong tình trạng hôn mê.

    Xưởng bị cháy rộng 170 m2, mặt tiền khoảng 7 m, được xây dựng với mái tôn tường gạch, có một gác xép chừng 100 m2. Cơ sở này do ông Nguyễn Văn Được (Phúc Thọ, Hà Nội) thuê đất để sản xuất bánh kem và chocolate.

    Xưởng sản xuất cũng là nơi ở của gia đình anh Được cùng một số công nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nan-nhan-tu-vong-la-nguoi-than-cua-chu-xuong-san-xuat-banh-keo-a197662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan