+Aa-
    Zalo

    Nhiều uẩn khúc sau vụ diễn viên xinh đẹp Ấn Độ bị hãm hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc nữ diễn viên Bhavana - ngôi sao Ấn Độ bị một nhóm người trong đó có lái xe cũ cưỡng bức tập thể, cảnh sát nghi ngờ đây có thể là âm mưu của người trong

    Liên quan đến việc nữ diễn viên Bhavana - ngôi sao Ấn Độ bị một nhóm người trong đó có lái xe cũ cưỡng bức tập thể, cảnh sát nghi ngờ đây có thể là âm mưu của người trong ngành giải trí.

    Theo nguồn tin từ Indiatimes, cảnh sát Ấn Độ đang nghi ngờ khả năng thế lực ngầm của làng phim Ấn Độ hãm hại nạn nhân. Trước đó, Bhavana từng thể hiện quan điểm trái ngược với một ngôi sao danh tiếng. Và cô cũng từng bị tác động để không được mời đóng phim.

    [mecloud]flJwzujJdJ[/mecloud]

    Hiện cảnh sát cũng đang điều tra theo hướng này.

    Một nhân viên thuộc bộ phận điều tra cho hay: "Chúng tôi cũng sẽ xem xét liệu có kẻ thù của cô ấy trong giới nghệ sĩ liên quan đến vụ việc này không".

    Theo nguồn từ Gest, cảnh sát đã bắt giữ hai tên trong băng nhóm gây ra vụ hãm hiếp nữ diễn viên Bhavana: Vadival Salim và Pradeep. Ngoài ra, Martin - người tài xế hiện tại của Bhavana - cũng bị cho là đồng lõa và đã bị bắt.

    Vụ án xảy ra vào đêm 17/2, khi Bhavana trên đường đi lồng tiếng cho phim. Cô bị một nhóm 7 người đàn ông khống chế, thay phiên nhau cưỡng bức, sau đó chúng thả cô ở vùng ngoại ô.

    [poll3]1353[/poll3]

    Bhavana sinh năm 1986, được khen ngợi ở ngoại hình và khả năng diễn xuất. Cô hẹn hò nhà sản xuất Naveen từ năm 2012. Cuối năm 2016, diễn viên bị đồn sẽ kết hôn vào tháng 4/2017 nhưng mẹ cô phủ nhận, bà cho biết con gái chưa xác định ngày làm đám cưới.

    Sau sự cố, Bhavana đã lấy lại tinh thần, sắp tới, cô sẽ tiếp tục tham gia bộ phim "Adam" cùng nam diễn viên Prithviraj.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-uan-khuc-sau-vu-dien-vien-xinh-dep-an-do-bi-ham-hai-a181841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan