+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Cổng mặt trời mắc bệnh hiểm nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Hoàng Lan đang phải chống chọi với nhiều căn bệnh hiểm nghèo, hiện nữ diễn viên Cổng mặt trời đang nằm liệt giường, phải lấy dây buộc bụng ngồi dậy và một bên mắt

    Nghệ sĩ Hoàng Lan đang phải chống chọi với nhiều căn bệnh hiểm nghèo, hiện nữ diễn viên Cổng mặt trời đang nằm liệt giường, phải lấy dây buộc bụng ngồi dậy và một bên mắt đã mù vĩnh viễn.

    Gần đây, những người đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan thương cảm cho hoàn cảnh của bà. Hiện nữ nghệ sĩ vừa phát hiện mắc thêm bệnh Parkinson (một rối loạn thoái hóa của hệ thần kinh trung ương gây ảnh hưởng đến tình trạng cử động, thăng bằng và kiểm soát cơ) khiến chân tay run rẩy.

    Nữ diễn viên Cổng mặt trời phải dùng dây buộc bụng để ngồi dậy.

    Trước đó, tháng 3/2016, nghệ sĩ Hoàng Lan đã trải qua đợt mổ cột sống chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Suốt một năm qua, Hoàng Lan duy trì tập vật lý trị liệu, tuy nhiên, do trước khi mổ bà bị đột quỵ nên vẫn còn di chứng.


    Hiện sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan rất yếu, bà gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển, phải dùng dây buộc bụng để ngồi lên. Ngoài ra mắt phải của bà đã hỏng hoàn toàn, mắt trài mờ do di chứng của việc tăng nhãn áp, viêm màng bồ đào từ nhiều năm trước.

    Điều đáng nói là Hoàng Lan phải một mình chống chọi bệnh tật vì không có chồng con bên cạnh, trong khi đó chi phí điều trị rất tốn kém.

    Nghệ sĩ Hoàng Lan đang sống một mình trong căn nhà 15m2 ở Q.10
    [poll3]1164[/poll3]
    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức đêm nhạc từ thiện và quyên góp được 300 triệu đồng giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh vào năm 2014.

    Gần đây, thông tin về bệnh tật của nghệ sĩ Hoàng Lan được bạn bè đồng nghiệp chia sẻ với mong muốn các mạnh thường quân, bạn bè và người hâm mộ có thể giúp Hoàng Lan phần nào. Các nhà hảo tâm và người hâm mộ đã từng yêu mến nữ diễn viên có thể đến thăm địa chỉ số 017 - Lô Y (Chung cư Ngô Gia Tự - Q.10.)

    Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1959 tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Hoàng lan được biết đến với các vai diễn Hai Mưa Nắng, Lan Xì -po, má mì, chủ quán cơm tù...Đến năm 2011, sau khi đóng phim Cổng mặt trời, nghệ sĩ suy sụp khi biết mình mang trong mình nhiều bệnh tật. Từ đó, bà vắng bóng trên sân khấu và phim trường.

    Nhiều năm trước, Hoàng Lan trầm cảm vì hôn nhân tan vỡ, tài sản thất thoát do làm ăn thua lỗ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-cong-mat-troi-mac-benh-hiem-ngheo-a180508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan