+Aa-
    Zalo

    "Nhìn đạo mạo thế thôi, chứ lăng nhăng thì phải biết"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không cố tình, nhưng Huệ đã đọc hết đoạn chat giữa hai người họ. Họ thật sự đã lăng nhăng và chat sex với nhau.

    (ĐSPL) - Không cố tình, nhưng Huệ đã đọc hết đoạn chat giữa hai người họ. Họ thật sự đã lăng nhăng và chat sex với nhau...

    Ngày đầu mới vào cơ quan nhìn thấy Dương, Huệ đã bị hớp hồn bởi vẻ đẹp trai ngời ngời đó. Huệ không ngờ trên đời lại có có anh chàng vừa đẹp trai, vừa ga lăng tới như vậy. Hầu hết các chị em đều quý mến và muốn được lọt vào mắt xanh của anh chàng này.

    Nhưng theo cảm nhận của Huệ, Dương để ý Huệ hơn tất cả những cô gái khác. Anh thường xuyên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm Huệ. Thi thoảng sau giờ tan sở anh lại bí mật hẹn Huệ đi ăn tối, uống cà phê, nói chuyện. Thật lòng mà nói, Huệ rất vui bởi Huệ là cô gái có hình thức trung bình nhưng lại được anh để ý.

    Gặp gỡ nhau được gần 2 tháng thì anh ngỏ lời nói yêu Huệ, nhưng lại bảo rằng “Chuyện của mình bí mật em nhé. Em đừng có nói với mọi người vội anh chưa muốn công khai”. Khi nghe anh nói thế, Huệ có hơi chạnh lòng vì Huệ chỉ muốn khoe với mọi người rằng tôi đang hẹn hò với anh - người được các cô gái ngưỡng mộ mà thôi. Một điều khiến Huệ buồn hơn là anh chỉ tình cảm với Huệ khi hai người ở với nhau. Còn trên cơ quan anh luôn tỏ ra bình thường như chưa có điều gì xảy ra.

    Thời gian gần đây, Huệ thấy anh thường xuyên nhắn tin nói nhớ nhung yêu đương với mình. Thậm chí anh còn thủ thỉ muốn được cùng Huệ đi nghỉ cuối tuần ở đâu đó 2 ngày. Huệ thật sự rất hạnh phúc, nên đem chuyện kể với Na - cô bạn ngồi cạnh. Na thấy vậy cũng mừng cho Huệ và chia sẻ cô ấy cũng vừa có người yêu và họ cũng vừa đi du lịch tuần trước.

    Đúng là tâm trạng của những người đang yêu, hai cô bạn cứ thế trò chuyện hàn huyên về nửa kia mà chẳng ai tò mò rằng “nửa-kia-của-bạn-là-ai?”.

    Không chỉ lăng nhăng nói chuyện bình thường mà còn gửi ảnh sex cho nhau và nói những lời tục tĩu 

    Khi Huệ hạnh phúc chuẩn bị cho kỳ nghỉ cuối tuần cùng thì cô bỗng phát hiện ra một sự thật phũ phàng rằng, anh chỉ là một gã trai họ Sở. Cũng bởi hôm đó, khi chị trưởng phòng đang ở ngoài, nhờ Huệ vào máy chị chuyển giúp tập tài liệu chị để ở desktop vào mail gấp. Bất ngờ Huệ thấy, dòng chat skype giữa anh và chị khiến Huệ  “sốc nặng”. Thì ra anh không chỉ hẹn hò với Huệ mà còn đang là “người tình” của chị.

    Không cố tình, nhưng vì muốn biết sự thật Huệ đã đọc hết đoạn chat giữa hai người họ. Không chỉ nói chuyện bình thường mà họ còn chat sex, gửi cho nhau những hình ảnh nhạy cảm, nói những lời yêu đương trần trụi,… Theo dõi các cuộc nói chuyện, Huệ biết được rằng họ đã từng quan hệ với nhau rất lâu. Huệ bàng hoàng vô cùng, người mà cô đang tin tưởng, đang tự hào không ngờ lại là kiểu người bỉ ổi như thế.

    Nếu anh đã yêu và lăng nhăng với người khác sao còn tán tỉnh Huệ. Nghĩ tới chị trưởng phòng đang tin tưởng, thường xuyên kể tốt về người yêu bí mật mà Huệ thấy “đắng lòng” thay. 

    Chiều hôm đó, Huệ rủ Na cùng đi dạo. Na biết cô thất tình nên rủ cô đi uống bia. Khi có hơi men là ngà chếnh choáng Huệ kể toạc ra chuyện của anh và chị trưởng phòng. Rồi Na cũng kể chuyện Dương tán tỉnh cô thế nào ra làm sao. Và chính Na cũng thú nhận với Huệ một điều “may mà mình chưa trao đời con gái cho gã trai bỉ ổi đó. Cũng bởi ông trời thương, nên hôm đi du hí cùng hắn mình kẹt “đèn đỏ” không thì xong rồi. Hú vía”.

    Giờ thì “cháy nhà mới ra mặt chuột”, bộ mặt thật của Dương  - gã người yêu đạo mạo nhưng lăng nhăng đã bị bóc mẽ ngay hôm đó. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-dao-mao-the-thoi-chu-lang-nhang-thi-phai-biet-a53390.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..