+Aa-
    Zalo

    Nhịp cầu Hồng Đức mang niềm vui đến với những hoàn cảnh khó khăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 2 ngày 19 và 20/9, đại diện báo ĐS&PL tại miền Trung đã trao số tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm đến những hoàn cảnh khó khăn mà báo đăng tải thông tin trước đó.

    (ĐSPL) - Trong 2 ngày 19 và 20/9, đại diện báo ĐS&PL tại miền Trung đã trao số tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm đến những hoàn cảnh khó khăn mà báo đăng tải thông tin trước đó.

    Trong thời gian vừa qua, chuyên mục Nhịp cầu Hồng Đức của Báo Đời sống và Pháp luật đã đăng tải các bài viết về những hoàn cảnh éo le cần lắm sự chung tay góp sức của các cá nhân, tổ chức để vượt qua những khó khăn trước mắt.

    Đó là gia cảnh của chị Bạch Thị Hưng (SN 1986) trú xóm 5, xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Chồng mất vì tai nạn giao thông, bản thân lại bệnh tật, kinh tế gia đình hết sức khó khăn khi 2 cháu nhỏ đang độ tuổi đến trường có nguy cơ phải nghỉ học giữa chừng. 

    Trong ngày 19/9, nhà báo Phan Xuân Hồng, Trưởng VPĐD báo ĐS&PL tại miền Trung đã trao số tiền 15 triệu đồng tới tận tay chị Bạch Thị Hưng.

    Nhà báo Phan Xuân Hồng trao số tiền 15 triệu đồng cho gia đình chị Bạch Thị Hưng ở xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh)

    Theo đó, sau khi báo ĐS&PL đăng tải bài viết "Xin đừng để con tôi phải thất học", nhà báo Trịnh Minh Chiến, Chủ nhiệm quỹ Thiện Từ Tâm tại Hà Tĩnh đã kêu gọi các tổ chức, các nhân ủng hộ, giúp đỡ gia đình chị Bạch Thị Hưng với số tiền 15 triệu đồng.

    Trước tình cảm của các nhà hảo tâm, chị Bạch Thị Hưng xúc động: "Không biết nói gì hơn, tôi xin cảm ơn sự quan tâm của cộng đồng đã giúp đỡ mẹ con trong cơn hoạn nạn. Dù khó khăn nhưng tôi sẽ luôn cố gắng để con được đến trường, số tiền này tôi sẽ lo cho cuộc sống của mẹ con và việc học của các cháu".

    Ngày 20/9, đại diện báo ĐS&PL tiếp tục trao số tiền 3 triệu đồng cho gia đình chị Phan Thị Hiệp, trú thôn Tân Hòa, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), nhân vật trong bài viết "Đắng lòng người phụ nữ một mình bươn chải nuôi chồng con và cháu bệnh tật" đăng trên chuyên mục Nhịp cầu Hồng Đức. 

    Người đàn bà ấy, vào cái tuổi bắt đầu xế chiều nhưng hàng ngày vẫn phải dồn hết sức lực bươn chải ngược xuôi, lượm ve chai gom từng đồng để nuôi chồng bị liệt một chân và đứa con gái tật nguyền. Nay người con gái lại không chồng mà sinh ra đứa bé bị não úng thủy. Cuộc sống của gia đình ấy lại trở nên khó khăn, bi đát hơn bao giờ hết.

    Qua bài viết trên báo, một số cá nhân, tiểu thương tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã quyên góp giúp đỡ gia đình chị Hiệp được số tiền 3 triệu đồng.

    Đại diện báo ĐS&PL trao số tiền 3 triệu đồng cho gia đình chị Phan Thị Hiệp

    Qua đây, chúng tôi hy vọng bạn đọc, các nhà hảo tâm sẽ luôn đồng hành cùng Nhịp cầu Hồng Đức của báo ĐS&PL để tiếp tục mang đến những niềm vui, niềm hạnh phúc, nối kết yêu thương giữa các cá nhân, tổ chức để những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội có cơ hội vươn lên, chiến thắng những éo le.

    Mọi đóng góp, ủng hộ của các nhà hảo tâm xin gửi về:

    Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung

    Địa chỉ: Số 03 Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

    Tài khoản số: 0191012468008, Ngân hàng Thương mại CP Bảo Việt, Chi nhánh Nghệ An

    HỒ THẮNG - NGÂN HÀ

    [mecloud]d38tUkCqbt[/mecloud]

     

     

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhip-cau-hong-duc-mang-niem-vui-den-voi-nhung-hoan-canh-kho-khan-a111386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.