+Aa-
    Zalo

    Nhờ thằng bạn thân giả người yêu che mắt bố mẹ, cô gái rơi vào cảnh khó xử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Linh không ngờ chỉ một lần trót dại nhờ Đức giả làm bạn trai che mắt bố mẹ mà cô lại rơi vào tình cảnh khó xử như thế này.

    Linh không ngờ chỉ một lần trót dại nhờ Đức giả làm bạn trai che mắt bố mẹ mà cô lại rơi vào tình cảnh khó xử như thế này.

    Hôm nghe tin bố mẹ sắp xếp đứa cháu của người bạn đến nhà ăn cơm để gắn ghép, mai mối, Linh đã thấy không ưng. Bố mẹ nhất quyết bắt cô phải hẹn hò với người đàn ông này vì họ đã nhắm từ trước. Linh thực sự rất khó xử, cô còn mối tình dở dang với cậu bạn cùng lớp, làm sao có thể yêu người mà gia đình mai mối.

    Nghĩ vậy, Linh đành tính cách che mắt cả nhà để thuận lợi không phải quen biết gì người cháu bố mẹ nói đến kia. Lúc này cô nghĩ đến thằng bạn thân là Đức. Nó với cô đúng kiểu bạn thân lâu năm, từ hồi còn bé tý. Bố mẹ Linh cũng rất ưng Đức. Thậm chí có lần mẹ còn bảo cô yêu luôn thằng Đức, vừa tốt tính, công việc lại ổn định.

    Linh liền gọi điện nhờ vả Đức ra mắt bố mẹ cô với cương vị là bạn trai để gia đình khỏi bắt Linh xem mặt với người khác. Đức lúc nghe cô bạn thân nói thì liền nhảy cẩng lên phản đối. Linh phải vất vả van xin đủ kiểu mới nhận được cái gật đầu của Đức.

    Hôm ra mắt, mẹ Linh mừng lắm, vừa nghe tin hai đứa yêu nhau, mẹ cô đã cười nói vui vẻ ngay.

    Bố mẹ xúi hai đứa đưa nhau đi chơi nhiều vào đến tối lại về. Hôm đó, Linh và Đức đi chơi tận tối mới về. Cuộc đi chơi vui hơn bao giờ hết vì Linh đã qua mắt được bố mẹ. Thậm chí khi gặp mưa, Linh còn vui quá mà giầm mưa hò hét.

    Hôm đó, vừa về đến nhà, Linh đã nghe tiếng bố mẹ nghi ngờ chuyện cô và Đức không thật lòng, có vẻ như đóng kịch vì không thấy thể hiện tình cảm. Đến nước này, Linh đành phải kỳ kèo Đức ngủ lại nhà mình đêm nay cho vở kịch trọn vẹn. Đức một hai không đồng ý nhưng Linh cứ nằng nặc bảo sẽ không sao vì cô biết anh là gay đúng như lời anh nói.

    Ảnh minh họa

    Tối đó, vì dầm mưa lúc chiều, Linh bị cảm lạnh nên lên cơn sốt. Vì không muốn bố mẹ biết chuyện nên cô ngăn Đức chạy ra gọi. Cô nhờ thằng bạn thân lấy dầu cạo gió giúp. Đức đành phải tận tay chăm sóc cô bạn thân lắm chiêu.

    Sáng ra, cả hai thức giấc khi nghe tiếng mẹ Linh la lớn. Hóa ra vì chai dầu và lần cạo gió ấy, Linh và Đức đã ôm nhau ngủ trong tình trạnh cô đang không mặc gì. Cô đạp nhanh thằng bạn thân xuống giường và la hét lên.

    Lúc này Đức mới nói ra suy nghĩ của mình. Hóa ra anh đã yêu Linh từ lâu, sau sự cố xoa dầu lần này anh sẽ nói thật để cô biết. Anh không phải là gay như lời anh nói. Đó chỉ là cái cớ để anh bên cô. Vậy là từ màn kịch giả bạn trai, Đức và Linh đã có cái kết khác thật sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-thang-ban-than-gia-nguoi-yeu-che-mat-bo-me-co-gai-roi-vao-canh-kho-xu-a195516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan