+Aa-
    Zalo

    Nhóm nam sinh hùa nhau ném thẳng bạn nữ xuống hồ trong tiếng hò reo khiến dân mạng bức xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm nam sinh hùa nhau ném thẳng một bạn nữ xuống hồ dưới sự hò reo thích thú của những cô cậu học trò xung quanh đang nhận được sự quan tâm.

    Đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm nam sinh hùa nhau ném thẳng một bạn nữ xuống hồ dưới sự hò reo thích thú của những cô cậu học trò xung quanh đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Tuổi học trò với biết bao kỷ niệm không quên, cùng với đó là những trò nghịch ngợm đáng nhớ gắn liền với danh xưng "nhất quỷ nhì ma".

    Nếu chỉ là những trò đùa vô thưởng vô phạt như lén vỗ vai bạn một cái hay chụp lại cảnh ngủ gật của nhau thì sẽ chẳng ai phàn nàn. Tuy nhiên, nếu khi những trò đùa bị biến tướng và gây nguy hiểm đến tính mạng của bạn bè thì nên chấn chỉnh ngay lập tức.

    Mới đây, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhóm học sinh nam hùa nhau bế một bạn nữ lên vai và ném thẳng xuống hồ nước. Đáng phẫn nộ hơn là những cô cậu học trò xung quanh không một ai ngăn cản hành động này, trái lại còn tích cực reo hò cùng nhau.

    [presscloud]16367[/presscloud]

    Clip nhóm nam sinh thẳng tay ném cô gái xuống hồ. 

    Những nam sinh trên sau đó đã nhảy xuống để kéo bạn lên nhưng cô bạn gái vẫn không khỏi run rẩy, liên tục ho vì sặc nước.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến gây tranh cãi cũng được đưa ra.

    Bên cạnh ý kiến của một số học sinh cho rằng đó chỉ là trò đùa vui lưu lại kỉ niệm vào năm tháng cuối cấp thì phần đông ý kiến đều phản đối hành động trên và cho rằng, nhiều trò đùa nghịch ngợm của học sinh hiện nay đã đi quá giới hạn, từ đó dẫn đến những hậu quả khôn lường.

    Ngoài ra, nhiều bình luận cũng thẳng thắn bày tỏ về việc các bạn học sinh có thể chưa hiểu hết những hệ quả của những trò đùa như vậy. Rất nhiều những trường hợp học sinh bị thương phải nhập viện cấp cứu vì những trò đùa quá trớn.

    Trước đó cũng từng xảy ra vụ việc học sinh nghịch ngợm gây nguy hiểm cho bạn bè. Cụ thể, một bé trai ở Củ Chi, TP.HCM vô tình ngồi lên cây bút chì do bạn học đùa đặt dưới ghế. Hậu quả là em bị đâm thấu mông đến 8cm và phải nhập viện cấp cứu.

    Trên thế giới cũng xảy ra nhiều trường hợp học sinh bị tai nạn do những trò đùa quá trớn của bạn. Điển hình là câu chuyện một nữ sinh ở Mỹ bị dị ứng với dứa nhưng lại bị bạn lừa, cố tình bôi nhựa dứa vào tay và suýt chết vì sốc phản vệ.

    Do tuổi còn nhỏ nên nhiều khi các em học sinh chưa nhận thức được sự nguy hiểm từ các trò đùa của mình và nhiều khi hành động không đúng mực. Chính vì vậy cha mẹ và giáo viên cần có sự chấn chỉnh, chỉ ra cho các em biết tác hại của những trò đùa quá trớn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nam-sinh-hua-nhau-nem-thang-ban-nu-xuong-ho-trong-tieng-ho-reo-khien-dan-mang-buc-xuc-a330439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan