+Aa-
    Zalo

    Nhóm rapper xô xát ngay trên sân khấu khi đang thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc thi đấy rap giữa 2 nhóm rapper Bone Thugs-N-Harmony và Three 6 Mafia mới đây đã trở thành một trận chiến trên sân khấu.

    Ngày 2/12 (giờ địa phương), màn thi đấu giữa 2 nhóm rapper Bone Thugs-N-Harmony và Three 6 Mafia đã nhanh chóng chuyển từ đấu rap sang xô xát. Theo đó, câu rap "chế giễu" của Bizzy Bone của Bone Thugs-N-Harmony đã gây ra sự kích động và khiến đối thủ không mấy hài lòng.

    Theo truyền thông, Bizzy Bone đã dùng từ ngữ tục tĩu với Juicy J - rapper nhóm đối thủ - trên sân khấu. Trong đó, Bizzy Bone gọi đối thủ là "tên khốn xấu xí". Phía Juicy J cũng ngay lập tức đáp trả khi thách thức: "Này, có giỏi thì đến mà tấn công tôi đi".

    rapper xo xat
    Hai nhóm rapper lao vào đánh nhau ngay giữa lúc thi đấu. Ảnh: New York Post

    Sau đó, cuộc thi đấu đã trở nên hỗn loạn khi Bizzy Bone ném chai nước về phía Three 6 Mafia và cả 2 nhóm lao vào đánh nhau. Vụ xô xát khiến một rapper bị ngã. 

    Vài phút sau vụ xô xát, cả 2 nhóm quay trở lại sân khấu và tiếp tục phần thể hiện của mình, ngoại từ rapper Bizzy Bone. Lúc này, Three 6 Mafia đã giữ hoà khí khi rap bài Azz N’ Titties và phía Bone Thugs-N-Harmony thể hiện ca khúc "Days Of Our Livez".

    Một lúc sau, Bizzy Bone trở lại và đã ôm Juicy J để làm hoà. Nam rapper chia sẻ: "Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người ngoài đó. Tôi không cố ý khiến mọi chuyện thành như thế này. Thứ lỗi cho tôi, hãy tiếp tục bữa tiệc này".

    Khi căng thẳng hạ nhiệt, khách mời Lil Wayne và Lil Jon đã xuất hiện khiến không khí trở nên sôi động hơn. 

    Minh Hạnh(Theo Rolling Stone)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-rapper-xo-xat-ngay-tren-san-khau-khi-dang-thi-dau-a521306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan