+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên 9X gây ra hàng loạt vụ trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhóm 9X trộm hàng loạt chiếc xe máy có giá trị hàng chục triệu đồng, sau đó đem bán có vài triệu đồng để lấy tiền tiêu xài.

    (ĐSPL) - Nhóm 9X trộm hàng loạt chiếc xe máy có giá trị hàng chục triệu đồng, sau đó đem bán có vài triệu đồng để lấy tiền tiêu xài.

    Theo tin từ báo Công lý, sáng 19/11, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tình (24 tuổi, trú thôn Xuân Tây, xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh) 8 năm tù về tội trộm cắp tài sản, tổng hợp 1 năm tù về tội này của bản án trước buộc phải chấp hành là 9 năm tù; Đặng Đức Vương (25 tuổi, trú thôn Xuân Tự 2, Vạn Hưng, Vạn Ninh) 6 năm 9 tháng tù, Vũ Duy Cường (24 tuổi, trú thôn Xuân Tây, Vạn Hưng, Vạn Ninh) 3 năm 9 tháng tù cùng về 2 tội trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    Bị cáo Tình, Cường, Vương trước vành móng ngựa - Ảnh: Công lý

    Điều đáng nói là các đối tượng này trộm tổng cộng hơn chục chiếc xe máy có giá hàng chục triệu đồng, nhưng chỉ đem bán có vài triệu đồng/chiếc để lấy tiền tiêu xài.

    Trước đó, nguồn tin từ trang ANTV cho biết, trong một thời gian ngắn tại sân bóng Thanh niên nằm bên bờ biển thuộc phường Vĩnh Nguyên,TP. Nha Trang liên tục xảy ra 13 vụ mất trộm xe máy. Nạn nhân là những người đi đá bóng, tắm biển và cả những cặp tình nhân thường đến đây chơi tối.  

    Qua điều tra ngày 27/12 Cơ quan CSĐT Công an thành phố Nha Trang đã bắt 3 đối tượng gồm Nguyễn Văn Tình, Đặng Đức Vương và Vũ Duy Cường. Theo lời khai của các đối tượng thì Tình và Vương là hai đối tượng trực tiếp trộm cắp.

    Mỗi lần vào Nha Trang trộm được xe chúng lại đưa ra Vạn Ninh giao cho Cường tiêu thụ lấy tiền chia nhau. Trong vài tháng nhóm đối tượng này đã thực hiện hơn chục vụ trộm cắp xe máy.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]Bf377M26K3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-9x-gay-ra-hang-loat-vu-trom-a120419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.