+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên "đại náo" trung tâm y tế, đánh lái xe cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chờ lâu mà vẫn không thấy bác sĩ đến cấp cứu, nhóm thanh niên đã gây gổ rồi xông vào đánh lái xe cấp cứu của Trung tâm y tế, đập phá Khoa cấp cứu.

    Chờ lâu mà vẫn không thấy bác sĩ đến cấp cứu, nhóm thanh niên đã gây gổ rồi xông vào đánh lái xe cấp cứu của Trung tâm y tế, đập phá Khoa cấp cứu.

    Theo báo Thanh niên, chiều 28/9, ông Phan Đình Mỹ, Giám đốc trung tâm y tế huyện Phú Ninh cho biết, đơn vị vừa có báo gửi Sở Y tế Quảng Nam, UBND H.Phú Ninh và Công an huyện Phú Ninh vào cuộc điều tra, làm rõ việc một số thanh niên hành hung nhân viên bảo vệ và đập phá tài sản của đơn vị vào rạng sáng cùng ngày.

    Thông tin ban đầu về vụ việc được đăng tải trên báo Dân Việt như sau, vào 1h20 ngày 28/9, một nhóm thanh niên chở bệnh nhân Cao H.V (SN 1990, quê gốc Quảng Ngãi, tạm trú tại xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) bị tai nạn giao thông vào cấp cứu.

    Nhóm thanh niên xông vào đánh tài xế xe cấp cứu - Ảnh cắt từ video

    Khi các điều dưỡng và bác sĩ trực tại Khoa khám – cấp cứu đang tiếp cận bệnh nhân thì bất ngờ, 3 thanh niên xông vào đánh nhân viên lái xe của Trung tâm là anh Nguyễn Văn Minh đồng thời đập phá tài sản của khoa cấp. Sự việc đã khiến bệnh nhân nằm tại khoa và người nhà bệnh nhân hoảng sợ.

    Theo lời bác sỹ Mỹ, sự việc trên diễn ra rất nhanh, các đối tượng hành hung ông Minh đến ba lần, sau đó họ lên xe máy tẩu thoát. Hiện ông Minh vẫn còn đau đầu, hoảng sợ.

    Lo sợ ảnh hưởng đến tính mạng của các bác sĩ, nhân viên, nên tôi đã có báo cáo cho Công an huyện Phú Ninh, Công an thị trấn Phú Ninh và cung cấp toàn bộ video để cơ quan chức năng điều tra làm rõ các đối tượng.

    Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với báo Tuổi Trẻ vào chiều cùng ngày, thượng tá Lê Hữu Hoa - trưởng Công an huyện Phú Ninh cho hay, ngay lúc rạng sáng, lực lượng Công an huyện đã có mặt tại trung tâm xác minh, lập biên bản vụ việc.

    Thượng tá Hoa cho biết, thông tin ban đầu xác định, do chờ lâu không thấy bác sĩ đến cấp cứu cho người bạn đang bị tai nạn giao thông, các đối tượng gặp nhân viên lái xe, bảo vệ của trung tâm yêu cầu lấy xe đưa bệnh nhân đến bệnh viện khác cấp cứu nên xảy ra mâu thuẫn và có xô xát nhau.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-dai-nao-trung-tam-y-te-danh-lai-xe-cap-cuu-a203444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan