+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên đầu trần, dàn hàng chặn xe trên quốc lộ để rước dâu gây bức xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm thanh niên ngang nhiên đầu trần, dàn hàng ngang chặn hàng loạt phương tiện lưu thông trên QL1A để rước dâu gây bức xúc.

    Nhóm thanh niên ngang nhiên đầu trần, dàn hàng ngang chặn hàng loạt phương tiện lưu thông trên QL1A để rước dâu gây bức xúc.

    Mới đây, tài khoản facebook Nguyễn Linh có đăng tải lên mạng một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đầu trần đang dàn hàng ngang, chặn đầu hàng loạt phương tiện lưu thông trên Quốc lộ 1A để rước dâu khiến nhiều người bức xúc.

    [presscloud]2049[/presscloud]

    Hình ảnh ghi lại được cho thấy, có 6 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đèo nhau trên 3 chiếc xe máy đang dàn hàng ngang trên đường quốc lộ.

    Điều đáng nói là dù các phương tiện chạy phía sau đã liên tục bấm còi xin vượt nhưng nhóm thanh niên này vẫn cố tình chặn đầu, không chịu nhường đường.

    Sau khi clip được đưa lên mạng, đã có nhiều người quan tâm, chia sẻ và bình luận. Hầu hết họ đều phẫn nộ, bức xúc về những hành động của nhóm thanh niên trên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-dau-tran-dan-hang-chan-xe-tren-quoc-lo-de-ruoc-dau-gay-buc-xuc-a225742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan