+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên đầu trần đi xe máy, chặn ô tô trên quốc lộ bị phạt nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nhóm thanh niên đầu trần đi xe máy, dàn hàng chặn đầu ô tô trên quốc lộ ở Thanh Hóa, CSGT đã triệu tập những người liên quan lên làm việc.

    Liên quan đến vụ nhóm thanh niên đầu trần đi xe máy, dàn hàng chặn đầu ô tô trên quốc lộ ở Thanh Hóa, CSGT đã triệu tập những người liên quan lên làm việc.

    [presscloud]3667[/presscloud]

    Trao đổi với báo chí, Trung tá Tống Thành Văn- Trạm trưởng Trạm CSGT QL1A (Thanh Hóa) cho biết, đã triệu tập và xử lý 2 trường hợp vi phạm trong tổng số 4 xe máy dàn hàng ngang không đội mũ bảo hiểm, chặn đầu ô tô trên quốc lộ.

    Nhóm thanh niên đầu trần đi xe máy, chặn ô tô trên quốc lộ. Ảnh cắt từ video

    Theo đó, 2 trường hợp vi phạm được xác định là: Nguyễn Văn Hoàng (SN 2002) chạy xe máy BKS 36F4-6410 và Hoàng Văn Dương (SN 1996) chạy xe BKS 36B5-349.22, cùng 2 người ngồi sau là Phạm Văn Huy (SN 1990) và Nguyễn Văn Tùng (SN 2001) đều trú tại xã Hà Ninh, huyện Hà Trung.

    Cả 2 trường hợp đều vi phạm lỗi: không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, chạy dàn hàng ngang từ 3 xe trở lên. Ngoài ra, Nguyễn Văn Hoàng chưa đủ tuổi điều khiển xe máy, còn Hoàng Văn Dương điều khiển xe không có giấy phếp lái xe.

    Hiện cơ quan công an đang tạm giữ các xe mô tô vi phạm, đồng thời xử phạt hành chính tổng số tiền 4 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-dau-tran-di-xe-may-chan-o-to-tren-quoc-lo-bi-phat-nang-a239144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan