+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên hỗn chiến vì mâu thuẫn trong quán bar, 3 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn khi chơi trong quán bar, hai nhóm thanh niên kéo nhau ra ngoài hỗn chiến khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

    Mâu thuẫn khi chơi trong quán bar, hai nhóm thanh niên kéo nhau ra ngoài hỗn chiến khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

    Hai nhóm thanh niên mâu thuẫn trong quán bar kéo nhau ra ngoài hỗn chiến. Ảnh trích camera an ninh

    Ngày 25/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy xét những người liên quan trong vụ hỗn chiến trước quán bar khiến 1 người chết và 2 người bị thương tại Hàm Tiến, TP Phan Thiết.

    Trước đó, khoảng 0h cùng ngày, hai nhóm thanh niên khi đang chơi trong một quán bar ở phường Hàm Tiến thì xảy ra mâu thuẫn và thách thức nhau. Sau đó, các bên kéo nhau ra ngoài hỗn chiến gây náo loạn cả khu vực.

    Hậu quả cuộc hỗn chiến khiến Nguyễn Đình Đ. (20 tuổi, ngụ xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết) chết tại chỗ với vết thương ở cổ. 2 người khác gồm Huỳnh Văn M. và Võ Minh H. (cùng 17 tuổi, ở xã Thiện Nghiệp) bị thương nặng.

    Vụ hỗn chiến khiến 1 người chết tại chỗ. Ảnh trích camera an ninh

    Công an tỉnh hiện đã trưng cầu giám định pháp y đối với nạn nhân tử vong, đồng thời truy bắt những đối tượng liên qua để làm rõ sự việc.

    Cũng tại phường Hàm Tiến hồi đầu năm nay, một thanh niên 20 tuổi đi chơi cùng nhóm bạn trong quán bar cũng xảy ra mâu thuẫn và bị đâm chết tại chỗ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-hon-chien-vi-mau-thuan-trong-quan-bar-3-nguoi-thuong-vong-a363623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan