+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên vào rừng sử dụng ma túy, mang theo 2 khẩu súng phòng thân

    (ĐS&PL) - Ngày 7/7, Công an TP.Tam Kỳ, Quảng Nam đang tạm giữ hình sự đối với ba thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy, mang theo súng trên người.

    Theo đó, cơ quan CSĐT Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) đang tạm giữ Nguyễn Văn Tài (SN 1995, ở huyện Thăng Bình), Trương Văn Triều (SN 1999, huyện Phú Ninh) và Võ Ngọc Vinh (SN 2004, ở huyện Phú Ninh) để điều tra về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và tàng trữ 2 vật nghi là súng, theo Dân trí.

    Thông tin ban đầu, lúc 0h15 ngày 6/7, Công an xã Tam Thăng (TP.Tam Kỳ) nhận được tin báo của tổ tự quản thôn Thăng Tân (xã Tam Thăng) về việc phát hiện ba thanh niên đi vào rừng tràm (thôn Thăng Tân) có nhiều biểu hiện nghi vấn phạm tội.

    Ngay sau đó, Công an xã Tam Thăng cùng các lực lượng phối hợp nhanh chóng đến hiện trường.

    nhom thanh nien vao rung su dung ma tuy mang theo 2 khau sung phong than3
    Các đối tượng cùng tang vật. Ảnh: Công an

    Khoảng 0h30, công an phát hiện có hai xe máy từ khu vực rừng tràm chạy ra hướng đường ĐT615. Tổ công tác áp sát, yêu cầu dừng xe kiểm tra thì người này vứt xe bỏ chạy.

    Lực lượng tuần tra và tổ tự quản kiên quyết truy đuổi và đã khống chế tạm giữ được Nguyễn Văn Tài (28 tuổi, trú xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), hai người còn lại tẩu thoát.

    Theo Pháp luật TP.HCM, tại thời điểm giữ Tài, công an phát hiện trên người và trong túi xách của Tài có hai vật nghi súng, 22 viên đạn, một bịch ni lông và sáu gói chứa chất tinh thể màu trắng và các dụng cụ khác nghi vấn để sử dụng chất ma tuý.

    Đến 2h30 sáng cùng ngày, cảnh sát tiếp tục bắt giữ Trương Văn Triều tại khu vực đường Võ Chí Công - cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 2km). Đến 17h ngày 6/7, Võ Ngọc Vinh cũng bị bắt khi đang lẩn trốn tại nhà.

    Xác minh ban đầu, Nguyễn Văn Tài khai mua 2 khẩu súng (loại rulo) và đạn trên mạng xã hội với mục đích mang theo để phòng thân. Chất tinh thể màu trắng là ma túy đá mang theo để sử dụng. Trước khi bị bắt giữ, các đối tượng đã sử dụng ma túy trong rừng tràm.

    XEM THÊM: Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm luôn mang theo súng đã lên đạn bên người

    Qua test nhanh, cả Tài, Triều và Vinh đều có kết quả dương tính với ma túy đá.

    Trong sáng 6/7, Công an TP.Tam Kỳ và Công an xã Tam Thăng đã động viên, biểu dương lực lượng truy bắt và khen thưởng tổ tự quản thôn Thăng Tân.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-vao-rung-su-dung-ma-tuy-mang-theo-2-khau-sung-phong-than-a582158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan