+Aa-
    Zalo

    Như Quỳnh về nước sớm vào giữa đêm, bất ngờ bị fan vây kín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Như Quỳnh luôn nở nụ cười rạng rỡ trước sự tiếp đón nồng nhiệt bất ngờ của người hâm mộ.

    Nữ ca sĩ Như Quỳnh luôn nở nụ cười rạng rỡ trước sự tiếp đón nồng nhiệt bất ngờ của người hâm mộ.

    Đêm 4/1, nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh đáp chuyến bay về đến Việt Nam sau nhiều năm xa quê. Được biết, lần trở về này ngoài việc thực hiện liveshow đầu tiên tại quê nhà diễn ra vào tối 26 và 27/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội, nữ ca sĩ còn ngồi ghế huấn luyện viên chương trình Thần tượng Bolero cùng Ngọc Sơn, Quang Lê.

    Như Quỳnh hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Mặc dù chuyến bay hạ cánh vào lúc đêm muộn, vẫn có rất nhiều bạn bè, người hâm mộ của Như Quỳnh có mặt tại sân bay để chào đón cô.

    Vẻ đẹp mặn mà của Như Quỳnh. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Có thể thấy, Như Quỳnh vẫn giữ được nét đẹp hiền hậu, nữ tính sau rất nhiều năm. Cô luôn tươi cười rạng rỡ đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình.

    Chia sẻ về 2 đêm liveshow sắp tới, Như Quỳnh cho biết: "Tâm trạng lo lắng và bồi hồi này y hệt như lần đầu tiên Như Quỳnh bước chân lên sân khấu lớn. Điều đó khiến tôi có cảm giác như trở lại như thuở ban đầu dù đã đi hát mấy chục năm nay. Nghĩ đến thôi đã thấy mồ hôi ‘mẹ’, mồ hôi ‘con’ vã ra rồi…

    Chính bởi tâm trạng bồi hồi này mà nữ ca sĩ đã quyết định về Việt Nam sớm 2 tuần so với sự định để có được sự chuẩn bị tốt nhất dành cho liveshow.

    Nữ ca sĩ tâm sự, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi sát cánh cùng mình trong chương trình lần này là những người bạn nhạc vô cùng đặc biệt theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng như: Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài…Đó không chỉ là những nghệ sĩ kết hợp ăn ý với Như Quỳnh trên sân khấu mà họ còn là những người bạn tâm giao luôn thấu hiểu và sẻ chia với cô nhiều điều ngoài cuộc sống.

    Ngoài ra, Như Quỳnh cũng tiết lộ chắc chắn cô sẽ gửi tặng người hâm mộ các sáng tác đã gắn bó và làm nên tên tuổi của mình như: Duyên phận, Vùng lá me bay, Lênh đênh phận buồn… Bên cạnh đó, Như Quỳnh cũng sẽ trình diễn “Lan và Điệp 4” - bài hát được nhạc sĩ trẻ Hamlet Trương sáng tác dành riêng cho mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-quynh-ve-nuoc-som-vao-giua-dem-bat-ngo-bi-fan-vay-kin-a215405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan