+Aa-
    Zalo

    Những "bản sao" nhí siêu dễ thương của sao Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà, Chi Pu,Cao Thái Sơn là những sao Việt sở hữu những “bản sao” siêu cute nhất V-biz khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

    (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà, Chi Pu,Cao Thái Sơn là những sao Việt sở hữu những “bản sao” siêu cute nhất V-biz khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

    Hồ Ngọc Hà

    Hồ Ngọc Hà có lẽ là mỹ nhân sở hữu nhiều “bản sao” nhất làng giải trí Việt khi có tới 4 "bản sao" trong đó có cả nam lẫn nữ và thậm chí là cả người chuyển giới.

    Nhưng trong số những bản sao đó thì cô bé gái đáng yêu có gương mặt sáng sủa, đôi mắt to, mũi cao, đặc biệt là khuôn miệng rộng và có nụ cười rất tươi giống hệt Hà Hồ được cư dân mạng đặc biệt yêu thích.

    ban-sao-nhi

     Bé gái dễ thương sỡ hữu gương mặt sáng sủa, đôi mắt to, mũi cao miệng rộng và có nụ cười tươi giống hệt Hà Hồ.

    Trước đó, dân mạng từng xôn xao vì phát hiện cậu bé có gương mặt giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà như đúc. Với nhiều nét tương đồng như đôi lông mày dày đậm, đôi môi quyến rũ cùng cặp chân mày xếch đã khiến cậu trai nhỏ mới học lớp 9 khi đó được đặt nickname là “tiểu Hồ Ngọc Hà” hay “bản sao nam của Hồ Ngọc Hà”.

    ban-sao-nhi1

    Cậu bé lớp 9 có gương mặt khá giống Hồ Ngọc Hà.

    Chi Pu

    Hotgirl Chi Pu đã sở hữu cho mình nhiều “bản sao nhí” siêu dễ thương. Mới đây, cư dân mạng lan truyền bức hình em bé tầm 4, 5 tuổi giống hệt hotgirl Chi Pu. Với khuôn mặt rất cute, từ ánh nhìn, nụ cười đến cả hàm răng thưa của em bé này đều giống hệt Chi Pu khiến không ít người ngỡ ngàng.

    ban-sao

    Bé gái sở hữu khuôn mặt rất cu te, từ ánh nhìn, nụ cười đến cả hàm răng thưa giống hệt hotgirl Chi Pu.

    Trước đó, bạn gái có mạng xã hội Huyền Nguyễn đã khiến không ít cư dân mạng sôi sục khi có khuôn mặt giống Chi Pu. Cách tạo dáng, trang điểm cũng khiến không ít người khỏi ngạc nhiên vì quá giống.

    Cao Thái Sơn

    Cao Thái Sơn rất ngạc nhiên khi được fans hâm mộ gửi cho hình một cậu bé khoảng 5 tuổi với gương mặt giống anh như đúc. Cậu bé sở hữu khuôn mặt khá xinh trai và thông minh. Quá bất ngờ trước bản sao nhí của mình, Cao Thái Sơn đã nhờ fans tìm cậu bé đáng yêu này.

    Những
    Bé trai gây ấn tượng với khuôn mặt xinh trai và thông minh giống hệt Cao Thái Sơn.

    “Nữ hoàng nội y” cũng từng đốn tim dân mạng khi chia sẻ hình ảnh cô bé có gương mặt rất đáng yêu, đôi môi cong dễ thương, mắt to đen láy và gương mặt bầu bĩnh giống hệt cô. Hai người còn tạo dáng chữ V siêu cute trước ống kính.

    Ngoài Hồ Ngọc Hà, Chi Pu và Cao Thái Sơn, các ngôi sao khác như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh cũng tìm được những "bản sao" của mình.

    Những
    "Nữ hoàng nội y" rất thích thú với "bản sao nhí" của mình và còn đố cư dân mạng: "Tìm điểm khác nhau xem nào?".
    Những
    Mr Đàm cũng từng rất bất ngờ trước “ Bản sao nhí” của mình. Đó là một bé trai khoảng 10 tuổi sở hữu phong cách, giọng hát và kiểu tóc gần như y hệt anh. Khi em xuất hiện trong show nhạc của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì sự quá giống nhau giữa hai người từ thần thái, kiểu tóc, gu ăn mặc đến phong cách biểu diễn.
    Những
    Ngay từ khi mới bước chân vào showbiz, cô gái 14 tuổi Tam Triều Dâng đã bị gán mác "tiểu Angela Phương Trinh". Hình ảnh của cô và thời quá khứ của Angela khi đặt cạnh nhau theo nhiều người là giống đến 90\%.


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ban-sao-nhi-sieu-de-thuong-cua-sao-viet-a45965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hot boy nhí bản sao Issac gây sốt

    Hot boy nhí bản sao Issac gây sốt

    (ĐSPL) - Thật tình cờ, trong số 36 thiên thần nhảy múa của chương trình Vũ điệu xanh 2014 đã xuất hiện 1 gương mặt gây sốt trước khi chương trình lên sóng.