+Aa-
    Zalo

    Những bật mí về vị hôn thê người Mỹ của Hoàng tử Anh Harry

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle gặp gỡ lần đầu vào tháng 7/2016.

    Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle gặp gỡ lần đầu vào tháng 7/2016.

    Tuyên bố từ điện Kensington cho biết, Hoàng tử Anh Harry với nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle đã đính hôn vào tháng 11/2017 tại London và lễ cưới sẽ diễn ra vào mùa xuân năm 2018. 

    Cặp đôi xuất hiện đầy tình tứ và hạnh phúc. Ảnh: Getty

    Ngay sau thông báo này, cặp đôi đã có buổi ra mắt công chúng đầu tiên tại khu vườn bên trong Điện Kensington, nơi mà cố công nước Diana cũng từng rất yêu thích. 

    Meghan Markle sinh ngày 4/8/1981, là diễn viên, người mẫu người Mỹ. Trước khi gặp hoàng tử Harry, Meghan từng kết hôn với nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Trevor Elgenson rồi ly hôn năm 2013.

    Meghan Markle theo học tại đại học Northwestern với chuyên ngành Sân khấu và Quan hệ quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc cho Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Buenos Aires, Argentina.

    Ảnh: Vanity Fairs

    Mẹ của Meghan Markle là người Mỹ gốc Phi, trong khi cha cô mang nhiều dòng máu Đức, Hà Lan, Anh, Ailen và Scotland.

    Ảnh: Vanity Fairs

    Mẹ cô - Doria Ragland, có bằng thạc sĩ về Công tác xã hội của Đại học Nam California và là giáo viên yoga, chuyên viên trị liệu tâm lý. Cha cô - Thomas W. Markle là đạo diễn hình ảnh của bộ phim nổi tiếng giành giải Emmy "Married with Children" (1986).

    Ảnh: Vanity Fairs

    Meghan Markle từng điều hành trang web do cô sáng lập về thực phẩm từ năm 2014 mang tên The Tig. Tên trang web được lấy cảm hứng từ một loại rượu vang đỏ Ý, Tignanello. Tuy nhiên trang web này đã đóng cửa từ tháng 4/2017.

    Meghan Markle từng xuất hiện trong các phim "Remember Me" (2010) và "Horrible Bosses" (2011), nhưng nổi tiếng nhất vẫn là vai diễn trong series về đề tài luật "Suits" (2011).

    Meghan Markle và bạn diễn trong phim "Suits" Patrick J. Adams.

    Sau khi tin tức đính hôn của cô và Hoàng tử Harry được công bố, bạn diễn của Meghan Markle trong "Suits" đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi thông qua trang cá nhân và cho rằng Hoàng tử nước Anh là một "người đàn ông may mắn".

    Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fairs, nữ diễn viên chia sẻ về mối quan hệ của mình với Hoàng tử Harry: "Chúng tôi đã hẹn hò bí mật khoảng 6 tháng trước khi mọi người biết đến mối quan hệ này, và mọi chuyện trong khoảng thời gian đó vẫn bình thường. Điều duy nhất thay đổi là nhận thức của mọi người, bản thân tôi thì vẫn luôn như thế".

    Cặp đôi xuất hiện trong sự kiện quần vợt xe lăn và lễ bế mạc sự kiện thể thao Invictus Games tại Toronto (Canada) hồi tháng 9/2017. Ảnh: Getty

    Theo Dailymail, Hoàng tử Harry đã cầu hôn bạn gái hồi đầu tháng này và họ sẽ kết hôn vào đầu năm sau sau khi được sự đồng ý của Nữ hoàng và cha mẹ Meghan.

    Cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn của cặp đôi nổi tiếng. Ảnh: Reuters

    Nhẫn đính hôn cô nhận được gắn viên kim cương chủ của Botswana, và hai viên kim cương phụ từng nằm trong bộ sưu tập cá nhân của công nương Diana. Chuyên gia về trang sức David Allen đánh giá chiếc nhẫn có giá tối thiểu 50.000 bảng (1,5 tỉ đồng). Tuy nhiên, vì có 2 viên kim cương nhỏ từng thuộc về người mẹ quá cố của Harry, nên chiếc nhẫn là vô giá đối với họ.

    Meghan Markle từng mặc váy cưới trong phim truyền hình Mỹ "Suits" - Ảnh: Kleinfeld Bridal

    Sau khi tuyên bố đính hôn, Meghan Markle đồng thời cũng cho biết cô sẽ từ bỏ sự nghiệp diễn xuất.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bat-mi-ve-vi-hon-the-nguoi-my-cua-hoang-tu-anh-harry-a210994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan