+Aa-
    Zalo

    Những bộ phim chiếu rạp đáng xem nhất nửa cuối tháng 7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dưới đây là những bộ phim bom tấn sắp ra mắt vào nửa cuối tháng 7/2014.

    (ĐSPL) – Dưới đây là những bộ phim bom tấn sắp ra mắt vào nửa cuối tháng 7/2014.

    Đoạt Hồn

    Là phim kinh dị Việt Nam được chờ đợi nhất năm nay, Đoạt hồn của đạo diễn Hàm Trần quy tụ nhiều tên tuổi như NSƯT Ngọc Hiệp, Trần Bảo Sơn, Kiều Chinh, ca sĩ Suboi và giới thiệu tới khán giả nữ diễn viên nhí Thanh Mỹ. 

     

    Phim là câu chuyện về một bé gái 8 tuổi bị trượt chân xuống sông và mất tích. Sau khi cô con gái 8 tuổi trở về từ cõi chết, gia đình nhà họ Vương trở nên bấn loạn vì những biểu hiện hết sức kỳ lạ của cô bé. Không để những sự việc này tiếp tục diễn ra, Chi (Hồng Ân) quyết định đi tìm hiểu sự thật đằng sau những biểu hiện lạ của em gái mình.

    Những biểu hiện kỳ lạ của bé Ái, cô con gái 8 tuổi trở về từ cõi chết với câu hỏi lớn đặt ra trong mỗi chúng ta “Ác quỷ có tồn tại?”. Phải chăng trước mắt chúng ta tồn tại 2 thế giới của người phàm và người cõi âm; chúng ta không nhìn thấy họ nhưng chưa chắc họ không nhìn thấy chúng ta. Ân oán vẫn xoay vòng khi sự thật còn nằm trong bóng tối.

    Bộ phim được khởi chiều ngày 18/7.

    A million ways to die in the west - Triệu kiểu chết miền Viễn Tây

    Nhân vật chính của phim là Albert (Seth MacFarlane), một anh chàng chăn cừu khù khờ, nhát gan luôn tìm cách né tránh mọi phiền phức và nguy hiểm, để đến nỗi bạn gái cũng bị người khác chiếm đoạt mất. Nhưng ngay khi định rời bỏ thị trấn để đi tìm cuộc sống mới thì định mệnh xui khiến anh dính vào Anna (Charlize Theron), bạn gái của một tên sát nhân đáng sợ nhất vùng. Hai người dần nảy sinh tình cảm thông qua nhiều tình huống vui nhộn, nhưng rắc rối lớn nhất vẫn đang đợi họ phía trước.

     

    Nếu bạn thích một câu chuyện hài hước lấy bối cảnh miền viễn Tây nước Mỹ trong thế kỷ 19 nhiều loạn lạc với cao bồi và những trận đấu súng được kể theo phong cách hài hước, Triệu Kiểu Chết Ở Miên Viễn Tây sẽ là tác phẩm dành cho bạn.

    Bộ phim được khởi chiếu ngày 18/7.

    3D Planes: Fire & Rescue - Thế giới máy bay: Anh hùng và biển lửa

    Đây là phần 2 của tác phẩn Planes 2013 ăn khách. Trong phần này, người hùng tốc độ Dusty phát hiện ra mình có nguy cơ phải giã từ đường đua vĩnh viễn vì hư hỏng động cơ. Anh chán nản đi chu du và tình cờ gia nhập vào biệt đội cứu hỏa trên không.

     

    Đồng hành cùng những cựu máy bay cứu hỏa cừ khôi, Dusty tham gia vào cuộc giải cứu khỏi biển lửa cho anh chàng trực thăng Blade Ranger cùng những đồng đội quả cảm như: cô nàng siêu scooper mạnh mẽ Dipper, trực thăng hạng nặng Windlifter, cựu binh vận chuyển Cabbie và nhóm cứu hỏa dũng mãnh mang tên Smokejumpers.Họ đã cùng nhau dập tắt một đám cháy khổng lồ, bảo vệ khu rừng già lịch sử. Cũng từ đây, Dusty hiểu sâu sắc về việc làm thế nào để trở thành một người anh hùng thực sự trong cuộc sống bên ngoài đường đua.

    Bộ phim khởi chiếu 18/7.

    The Anomaly - Dị biến

    Bộ phim là câu chuyện hành động viễn tưởng. Một tác phẩm hành động kinh phí khá cao đến từ xứ sở sương mù. “The Anomaly” có sự tham gia của các diễn viên Ian Somerhalder (The Vampire Diaries, LOST), Brian Cox, nữ diễn viên bốc lửa Alexis Knapp và đặc biệt là ông anh cả trong gia đình “Thần Sấm” Luke Hemsworth.

     

    Lấy bối cảnh một cuộc phiêu lưu gay cấn diễn ra tại Trái Đất trong một tương lai xa, phim xoay quanh nhân vật chính Ryan (Ian Somerhalder thủ vai) – một cựu quân nhân bị hôn mê đột ngột tỉnh lại trong một chiếc xe tải thùng, bên cạnh là một đứa bé bị bắt cóc. Vô số câu hỏi được anh đặt ra, trong đó có nghi vấn, tình trạng này liên quan đến khoảng thời gian anh là bệnh nhân tại Đơn vị y tế thử nghiệm của quân đội trong quá khứ.

    Bộ phim ra rạp vào ngày 25/7.

    High Heels - Thám Tử Giày Cao Gót

     

    Yoon Ji-wook (do Cha Seung Won thủ vai) là một thám tử vô cùng tài ba và trở thành huyền thoại ở sở cảnh sát thành phố. Bất kỳ băng đản g tội phạm nào đều biết đến tiếng của anh và gần như mọi vụ án hóc búa trong thành phố đều được anh giải quyết nhanh gọn. Thế nhưng Ji-Wook từ thời niên thiếu đã có ham muốn được chuyển giới. Ngay sau khi Ji Wook thực hiện phẫu thuật chuyển giới, trong thành phố nổi lên rất nhiều vụ án bí hiểm. Từ đây, Ji Wook trong bộ dạng nữ giới phải đi phá án.

    Bộ phim được khởi chiếu ngày 25/7.

    3D Hercules – Héc-Quyn 3D

    Chuyện phim bắt đầu cách đây 1.400 năm và xoay quanh Hercules (Héc-Quyn), người con trai của Zeus - chúa tể các vị thần. Là một Á thần sở hữu sức mạnh hơn người, nhưng điều đó không mang lại gì cho Hercules ngoài nỗi bất hạnh. Sau khi phải đánh đổi sinh mạng của cả gia đình mình để hoàn thành 12 kỳ công hiển hách được lưu danh thiên cổ, Hercules trở thành một linh hồn lạc lối.

     

    Cùng với 6 người đồng đội hùng mạnh khác, Hercules trở thành lính đánh thuê khắp Hy Lạp, bán sức mạnh của mình để đối lấy vàng và dùng danh tiếng lừng lẫy khiến kẻ thù khiếp sợ. Sự thay đổi diễn ra khi vị vua thành Thrace muốn họ huấn luyện cho quân đội của mình thành những chiến binh hùng mạnh nhất, nhằm chống lại một đội quân bất tử từ địa ngục của thần Hades.Đây cũng là cơ hội cho những linh hồn lạc lối nhận ra, họ đã sa ngã đến đâu trên con đường của mình, khi phải đào tạo người khác trở nên tàn nhẫn và khát máu như họ.

    Bộ phim ra rạp ngày 25/7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-phim-chieu-rap-dang-xem-nhat-nua-cuoi-thang-7-a40181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan