+Aa-
    Zalo

    Những bước phát triển ấn tượng của VN Ngày Nay trong năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 2 năm ra mắt, VN Ngày Nay đã chứng minh được sức hút của mình trên thị trường công nghệ.

    Sau gần 2 năm ra mắt, VN Ngày Nay đã chứng minh được sức hút của mình trên thị trường công nghệ khi liên tục dẫn đầu trong danh sách những ứng dụng đọc tin tức được ưa chuộng nhất hiện nay.

    VN Ngày Nay và những con số ấn tượng

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng nhất, VN Ngày Nay ra mắt lần đầu tiên với tính năng đề xuất thông tin dựa vào sở thích của người dùng. Đây là tính năng đặc biệt mà hiện tại rất ít ứng dụng đọc tin tức nào khai thác được. Tính năng này giúp người dùng không bỏ lỡ bất kì bài báo nào nằm trong lĩnh vực mà mình quan tâm.

    Với những nỗ lực rất lớn của mình, không có gì quá ngạc nhiên khi VN Ngày Nay nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự ưu ái của người sử dụng. Chỉ sau hơn một năm ra mắt, VN Ngày Nay - Ứng dụng đọc tin tức hiểu bạn nhất đã đạt hơn 22 triệu lượt tải và hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.

    Không chỉ dừng lại ở đó, VN Ngày Nay hiện còn đang dẫn đầu các bảng xếp hạng về chuyên mục tin tức ở cả 2 cửa hàng ứng dụng uy tin nhất là CH Play và App Store. Theo dự đoán, con số này còn tăng mạnh vào năm 2019 sắp tới.

    Các hoạt động xã hội của VN Ngày Nay trong năm 2018.

    Ngoài tính năng đề xuất thông tin dựa vào sở thích, VN Ngày Nay còn thu hút người dùng bởi những bài báo có nội dung chất lượng, thông tin nóng và hình ảnh đặc sắc. Thêm vào đó, tính năng vừa đọc báo vừa kiếm tiền cũng là một trong những yếu tố đưa VN Ngày Nay trở thành ứng dụng đọc tin tức thú vị nhất hiện nay.

    Không ngừng nỗ lực và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng chính là phương châm hoạt động của VN Ngày Nay. Chính vì vậy, VN Ngày Nay đã tiếp tục ra mắt tính năng mới V – Blog để người dùng có thể cập nhật thêm nhiều thông tin và hoạt động cá nhân. Đây là một tính năng dành cho người trẻ có thể kết nối, chia sẻ trạng thái cũng như hình ảnh thú vị của bản thân. Thêm vào đó, người dùng còn có thể lưu lại cảm xúc của mình bằng giọng nói thay vì những câu chữ khô khan trước đó. V – Blog hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng mới trong việc sử dụng mạng xã hội.

    Đồng hành cùng VN Ngày Nay còn có sự ủng hộ của nhiều gương mặt nổi tiếng như: ca sĩ Tô Mạnh Linh (Lynh Lee), ca sĩ Khánh Bình, Quán quân Cuộc đua kì thú Thúc Lĩnh Lincoln, Quán quân Cặp đôi hài hước 2018 Võ Tấn Phát, nữ diễn viên trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt: Trúc Mây,…

    Các KOLs cùng đồng hành với VN Ngày Nay

    Các nghệ sĩ và diễn viên nổi tiếng nói trên cũng đã chọn VN Ngày Nay trở thành một “ngôi nhà mới” để có thể dễ dàng cập nhật và đăng tải những hoạt động cá nhân vì sự đơn giản trong thao tác và những tính năng ưu việt của ứng dụng.

    Bên cạnh đó, VN Ngày Nay còn tổ chức các hoạt động các các trường đại học như Ngày hội việc làm tại trường Đại học KHXH – NV TP.HCM nhằm tìm kiếm những nhân tài về cùng mái nhà chung VN Ngày Nay.

    Trong năm mới 2019, VN Ngày Nay hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa cho người dùng với những tính năng mới và nội dung được cải tiến hơn. 

    Nga Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-buoc-phat-trien-an-tuong-cua-vn-ngay-nay-trong-nam-2018-a259983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan