+Aa-
    Zalo

    Những cách giúp chị em phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có rất nhiều cách tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại giúp các chị em phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày.

    (ĐSPL) - Có rất nhiều cách tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại giúp các chị em phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày.

    Trao đổi đồ

     

    Bạn có thể trao đổi quần áo hay những phụ kiện với những người bạn thân thiết của mình. Có thể những đồ bạn thấy không còn phù hợp để kết hợp với nhau nhưng lại thích hợp với người bạn của bạn và ngược lại. Vì vậy, hãy làm một cuộc dọn lại tủ quần áo, sắp xếp lại phụ kiện để xem những đồ nào ưng ý thì giữ lại. Và liên lạc với người bạn thân của mình để trao đổi với họ.

    Làm mới những món đồ

    Những cách giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

    Trong tủ quần áo của bạn chắc chắn có những món đồ quá rộng hoặc không còn phù hợp. Thay vì vứt chúng đi thì bạn có thể sử dụng chúng với những chức năng mới. Ví dụ một chiếc khăn voan bản rộng đã được bạn sử dụng nhiều lần như một món đồ phụ kiện đẹp mắt nhưng lại không muốn bỏ nó đi. Có một cách rất đơn giản, hãy biến chiếc khăn đó thành một chiếc váy mùa hè chẳng hạn. Như vậy, bạn vừa tận dụng được những món đồ cũ lại vừa có thêm một sự kết hợp mới hoàn hảo.

    Mua một đôi giày mới

    Những cách giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

    Giầy dép đóng một vai trò lớn trong việc ngoại hình của bạn trông sẽ ra sao với người đối diện. Vì thế, bạn đừng ngần ngại sắm cho mình đôi giầy hoặc dép để phù hợp với bộ đồ mà bạn khoác lên. Dù bạn đang theo đuổi phong cách thời trang cổ điển hay hiện đại thì việc mua một đôi giầy mới cũng khiến bạn trông mới mẻ hơn. Nó không cần thiết phải là đôi giày cao gót, chỉ cần là những đôi giầy bệt, búp bê với những sắc màu phù hợp nhưng chắc chắn khiến bạn trông hoàn hảo hơn.

    Thay đổi hình dáng lông mày

    Những cách giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

    Lông mày được xem như linh hồn của đôi mắt. Việc bạn thay đổi kiểu dáng lông mày có thể khiến khuôn mặt bạn thêm chiều sâu và sáng hơn. Nhìn tổng thể khuôn mặt cũng sẽ đẹp hơn nhờ những dáng lông mày phù hợp. Bạn hãy làm mới bản thân mình bằng cách thay đổi và lựa chọn kiểu dáng lông mày phù hợp với mình.

    Thử những sắc màu quần áo mới

    Nếu như từ trước tới giờ bạn chỉ trung thành với một vài màu mà bạn yêu thích và nghĩ rằng những màu còn lại không hợp với mình. Điều đó thật sai lầm, bạn hãy thay đổi suy nghĩ của mình bằng cách lựa chọn những sắc màu mới cho tủ đồ của mình.

    Những cách giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

    Tuy nhiên, màu sắc và kiểu dáng cũng cần phải phù hợp với hoàn cảnh mà bạn xuất hiện. Nhưng không vì thế mà lúc nào bạn cũng chọn lữa những trang phục mang màu sắc trung tính để ra ngoài. Bạn hoàn toàn có thể nổi bật, gây được thiện cảm từ người đối diện với những sắc màu rực rỡ.

    Thử một kiểu tóc mới

    Người xưa có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Chúng ta cũng không thể phủ nhận được sự ảnh hưởng của kiểu dáng mái tóc với vẻ bên ngoài của mỗi người. Bạn hãy mạnh dạn thử những kiểu tóc mới. Thay vì luôn để thẳng và hớt ngượi hết tóc mái lên thì bạn có thể thử một vài kiểu uốn, xoăn khác nhau và để mái. Trông bạn sẽ rất khác và bạn bè cũng sẽ phải bất ngờ vì sự thay đổi của bạn.

    Những cách giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

    Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi màu tóc của mình để làm tăng thêm sự quyến rũ. Màu tóc phù hợp cũng giúp khuôn mặt bạn trông sáng và ấn tượng hơn.

    Thử kiểu trang điểm mới

    Những kiểu trang điểm mới là một trong những cách an toàn để thay đổi và làm mới bản thân. Bởi lẽ, nếu bạn thấy nó không phù hợp thì có thể rửa sạch. Vì thế, không có lý do gì mà bạn không tự cho phép bản thân mình “tung hoành” với đống mỹ phẩm trước mặt.

    Những cách giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

    Mặc một bộ trang phục mới, phong cách trang điểm mới phù hợp với bộ đồ đó, thêm chút sắc màu rực rỡ cho đôi môi xinh, bạn sẽ vô cùng nổi bật.

    Thử nhiều xu hướng thời trang khác nhau

    Tủ quần áo của bạn chắc chắn đã được lấp đầy bởi những trang phục quen thuộc. Điều bạn nên làm là ra ngoài, sắm những bộ đồ mới với những xu hướng thời trang khác nhau. Nếu bạn chỉ ngồi nhà ngắm những xu hướng đó qua ảnh thì bạn sẽ chẳng bao giờ biết được mình có hợp với những xu hướng đó hay không?

    Những cách giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

    Từ màu sắc đến những kiểu dáng mà xu hướng thời trang đem lại, bạn sẽ cảm thấy tinh thần mới mẻ hơn với những điều đó. Những bộ đồ xu hướng tưởng chừng không hợp nhưng khi bạn mặc lên lại rất hợp và ngượi lại. Vì vậy, bạn nên thử với một vài xu hướng thời trang để biết mình hợp với kiểu dáng nào.

    Phụ kiện

    Những cách giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

    Phụ kiện là những món đồ không thể thiếu mỗi khi bạn ra ngoài. Những món phụ kiện được kết hợp tài tình và khéo léo với bộ đồ sẽ khiến bạn thực sự nổi bật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cach-giup-chi-em-phu-nu-dep-hon-moi-ngay-a41277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điểm danh 7 xu hướng làm đẹp hot nhất năm 2014

    Điểm danh 7 xu hướng làm đẹp hot nhất năm 2014

    (ĐSPL) - Những xu hướng thời trang đẹp và thời thượng luôn là chú ý của các bạn trẻ. Năm 2013, bên cạnh những xu hướng thời trang mới thì những xu hướng thời trang cũ “đã tìm đường trở lại”.