+Aa-
    Zalo

    Những cô em gái tài sắc của sao Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù có hay không hoạt động nghệ thuật, những cô nàng này cũng nhận được sự quan tâm không kém gì các anh chị nổi tiếng của mình.

    Dù có hay không hoạt động nghệ thuật, những cô nàng này cũng nhận được sự quan tâm không kém gì các anh chị nổi tiếng của mình.

    Ông Thoại Liên - Em gái Ông Cao Thắng

    Ông Thoại Liên sinh năm 1989, năm nay vừa tròn 30 tuổi. Lần đầu tiên người hâm mộ và công chúng biết đến cô em gái của Ông Cao Thắng là khi Thoại Liên xuất hiện trong một buổi off-fan của anh trai mình vào năm 2014.

    Khác với anh trai đam mê làm nghệ thuật và kinh doanh tại Việt Nam, Thoại Liên lại quyết định đi du học và định cư tại Úc.

    Nói không ngoa, Ông Thoại Liên là nhân tố "hack tuổi" giỏi nhất trong số những cô em gái đình đám không hoạt động trong ngành giải trí của sao Vbiz. Đã ngoài 30 nhưng nhìn nhan sắc, vóc dáng hay style ăn mặc của cô, dân tình đều nghĩ Ông Thoại Liên cùng lắm chỉ 24, 25 là cùng. Mới đây, cô nàng còn thử trend mái thưa nên có lẽ, độ tuổi mà cô "ăn gian" được có thể lùi thêm vài con số nữa.

    Mai Ngọc Phượng - Em gái Mai Phương Thúy

    Nếu Mai Phương Thúy là Hoa hậu được số đông khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh cùng chiều cao vượt trội thì em gái của cô cũng thuộc dạng cực phẩm với sắc vóc và thần thái hơn người.

    Để mà nói về khoản "lột xác" ngoạn mục thì chắc không ai đọ em gái của nàng hoa hậu này. Người ta vẫn nhớ ngày thuở cô chị mới đăng quang, cô em vẫn còn chân phương và giản dị lắm nhưng bẵng đi vài năm, Mai Ngọc Phượng ngày một trưởng thành hơn, trổ sắc hơn và ăn mặc cũng sành điệu hơn hẳn.

    Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Mai Ngọc Phượng còn sở hữu chiều cao vượt trội 1m78 cùng vóc dáng nóng bỏng với những đường cong nảy nở và vòng eo thon thắt chặt đáng ngưỡng mộ.

    Phương Ly - em gái Phương Linh

    Thời gian gần đây, Phương Ly đang ngày một ghi dấu ấn cá nhân, thoát khỏi bóng của chị gái là ca sĩ Phương Linh. Cô nàng được khán giả biết đến qua các bản hit như Mặt trời của em, Anh là ai… Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang ấn tượng cũng là những yếu tố giúp giọng ca sinh năm 1990 ngày càng được giới trẻ yêu mến.

    Bảo An - em gái nữ ca sĩ Bảo Anh

    Ca sĩ Bảo Anh có một cô em gái tên Bảo An, sinh năm 2002. Hiện tại, Bảo An đang là một du học sinh tại Úc. Trước đây, Bảo An từng để lại ấn tượng với công chúng nhờ gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, khác hẳn với cô chị cá tính, sắc sảo của mình. Theo thời gian, hiện tại Bảo An đã có ít nhiều sự thay đổi về diện mạo.

    Tuy nhiên làn da trắng trẻo, những đường nét đáng yêu, nữ tính trên khuôn mặt cùng nụ cười dễ mến của cô nàng vẫn không lẫn đi đâu được.

    Thiều Bảo Trâm - em gái Thiều Bảo Trang

    Thiều Bảo Trâm được nhiều khán giả nhận xét có nhan sắc giống HyunA – ngôi sao được mệnh danh là ‘nữ hoàng gợi cảm’ của Kpop. Không chỉ tạo ấn tượng nhờ gương mặt xinh xắn với các đường nét thanh tú, hài hòa, Thiều Bảo Trâm còn có hình thể nóng bỏng, không thua kém các người mẫu.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-em-gai-tai-sac-cua-sao-viet-a317231.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan