+Aa-
    Zalo

    Những cô nàng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương, các cô nàng dưới đây từng là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ.

    (ĐSPL) – Sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương, các cô nàng dưới đây từng là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ. Tuy nhiên họ cũng gặp phải những phiền toái khi dính phải tin đồn thẩm mỹ.

    Pipi Thảo Nhi có gương mặt thanh thoát, vóc dáng chuẩn

    Lâm Thảo Nhi (sinh năm 1991) sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng chuẩn. Cô nàng từng vướng phải rắc rối khi bị người khác ghép ảnh với một cô gái có nét mặt khá giống, và bị cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại.

    Thảo Nhi bị ghép ảnh với một cô gái khác và dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Thảo Nhi khẳng định rằng, khuôn mặt hiện tại của cô hoàn toàn tự nhiên, không hề qua chỉnh sửa.

    Theo Thảo Nhi, phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu nên chẳng có gì phải giấu nếu có. Thậm chí cô nàng còn đang rất muốn sửa mũi S-line theo mốt bây giờ. Tuy nhiên, ý định này của Nhi chưa được gia đình đồng ý.

    Được biết, Thảo Nhi hiện đang làm việc cho một hãng mỹ phẩm và kinh doanh online.


    Nguyễn Mai Phương

    Vì sở hữu vẻ đẹp lai tây cuốn hút, 9X Hải Phòng Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1995, hiện đang kinh doanh thời trang tại TP.HCM) đã gặp rất nhiều phiền toái khi bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

    Ngay khi những bức ảnh đầu tiên được đăng tải trên trang cá nhân, Mai Phương đã được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý bởi cô có làn da trắng, đôi mắt to, chiếc cằm nhọn và đặc biệt là chiếc mũi lai Tây.

    Mai Phương đã nhiều lần lên tiếng bác bỏ tin đồn thẩm mỹ và khẳng định mình là người Việt chính gốc. Cô gái đã khẳng định được năng khiếu của mình khi liên tiếp dành được nhiều giải thưởng cấp quận, thành phố ở các bộ môn: tranh xé giấy, làm MC,...

    Mai Phương là mẫu ảnh quen thuộc của một số tạp chí. Dù trúng tuyển hai trường đại học nhưng Phương vẫn quyết định gác lại việc học để kinh doanh thời trang cùng chị gái tại TP.HCM.

    Hot girl Tam Triều Dâng

    Cô bạn 9X Tam Triều Dâng không còn xa lạ với giới trẻ, mới bước sang tuổi 16 nhưng Tam Triều Dâng đã để lại dấu ấn đậm nét trong những lĩnh vực như người mẫu, diễn viên…

    Triều Dâng thu hút dân mạng ở khuôn mặt đẹp, phong thái tự nhiên, lối diễn tình cảm. Với vẻ đẹp nổi bật, 9X cũng không thoát khỏi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là gọt cằm.

    Trước những tin đồn không hay, cô hot girl 9X cũng đã tìm mọi cách chứng minh mình không phẫu thuật thẩm mỹ.

    Hiện tại cái tên Tam Triều Dâng vẫn đang được đông đảo giới trẻ quan tâm và theo dõi.

    Hot girl ảnh thẻ Lê Lý Lan Hương

    Lê Lý Lan Hương (sinh năm 1994, sinh viên trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM) sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào đôi mắt to, sống mũi cao và đường nét tươi trẻ.

    Sau khi bức ảnh thẻ được đăng tải vào cuối năm 2013, cô nàng 9X bỗng trở nên nổi tiếng và được cộng đồng mạng đặt biệt danh “hot girl ảnh thẻ”.

    Tuy nhiên vẻ đẹp xinh xắn của cô nàng lập tức bị nghi ngờ có phẫu thuật thẩm mỹ cụ thể đó là sửa mũi.

    Bức xúc trước tin đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ để sửa mũi, cô đã tung ảnh mũi thật của mình để bác bỏ điều này. Bức ảnh cận mặt, để lộ chiếc mũi lồi lõm để khẳng định khuôn mặt chưa từng có sự tác động của dao kéo.

    Và sau một thời gian, tin đồn thẩm mỹ của cô bạn này cũng lắng xuống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-nang-dinh-nghi-an-phau-thuat-tham-my-vi-qua-xinh-a76864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan