+Aa-
    Zalo

    Những công việc kinh khủng nhất thế giới mà ai cũng ghét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lau dọn rạp chiếu phim đen, dọn toilet công cộng, lau dọn xác chết trên đường… là những công việc kinh khủng mà ai cũng không muốn làm.

    Lau dọn rạp chiếu phim đen, dọn toilet công cộng, lau dọn xác chết trên đường… là những công việc kinh khủng mà ai cũng không muốn làm.

    Lau dọn trong rạp chiếu phim đen

    Đây là công việc kinh khủng nhất được xếp đầu danh sách. Theo đó, người làm công việc lau dọn trong rạp chiếu phim đen phải quét và làm sạch sau khi suất chiếu kết thúc.


    Và bạn cũng biết những gì sẽ dính đầy ghế và sàn của rạp chiếu phim rồi đấy. Bạn hãy tưởng tượng nếu mình phải lau dọn "bãi chiến trường" của hơn 100 người trong rạp xem. Quá là kinh khủng và không dám nghĩ đến.

    Dọn toilet công cộng

    Chỉ nghĩ đến thôi bạn cũng đã muốn ngất “xỉu” với công việc kinh khủng này rồi.


    Theo đó, với công việc này, ngoài phải nhặt giấy vệ sinh vương vãi, bạn sẽ còn phải lau sạch bề mặt bám bẩn, dọn bồn cầu, tẩy mùi hôi.

    Vì lượng người vào nhà vệ sinh công cộng một ngày là cực lớn nên bạn sẽ phải liên tục dọn dẹp từ sáng sớm đến chiều tối không ngưng tay.

    Lau dọn xác chết trên đường


    Ở nước ngoài, việc thú hoang băng qua đường và bị xe đụng là chuyện rất phổ biến. Do đó có một đội chuyên thu dọn những mảng xác chết thối rửa này. Ngoài việc phải tiếp xúc với xác chết động vật, đội này còn phải bất chấp giao thông nguy hiểm trên đường để làm việc. Quả là một công việc tồi tệ và kinh khủng đúng không?.

    Kiểm soát chất lượng thức ăn cho thú cưng


    Theo mô tả của một người đang làm công việc này thì đây là nghề tệ nhất trong toàn bộ cuộc đời anh.

    Quy trình làm công việc này như sau: Một là ngụp mặt trong một thùng đầy thức ăn cho thú nuôi và ngửi để đảm bảo nó vẫn tươi ngon.

    Tiếp theo là nhặt xương còn sót lại trong thùng thức ăn. Cuối cùng là dùng tay không chà nhiều lần lên thức ăn để xem nó có còn lợn cợn gì nữa hay không.

    Ngửi nách


    Theo đó, công việc này yêu cầu người làm phải ngửi nách các tình nguyện viên nhằm kiểm soát chất lượng cho một sản phẩm khử mùi. Công việc này thực sự sẽ trở nên kinh khủng nếu như nách của ai đó có mùi và bạn chắc chắn chỉ nghĩ đến thôi cũng đã thấy rùng mình.

    Nghiên cứu muỗi Brazil

    Các nhà khoa học chống bệnh sốt rét phải nghiên cứu thói quen đốt của những con muỗi truyền bệnh. Ở Brazil, muỗi Anopheles Darlingi không mắc bẫy đèn hay bẫy gió như ở châu Phi, những con côn trùng tí hon này sẽ bay đến gần những nhà khoa học đang dùng chính bản thân mình làm mồi nhử.


    Vào chập tối khi muỗi hoạt động mạnh nhất, bữa tối của muỗi – nhà nghiên cứu sẽ tìm một khu vực nhiều côn trùng và ngồi trong căn lều với một khe hở. Muỗi bay và bị nhốt trong đó, trong khi nhà nghiên cứu ngồi im lặng, hi sinh làn da của mình cho khoa học. Trung bình một nhà khoa học sẽ bị 3000 vết đốt trong 1 buổi làm việc. Chúng tôi tin chắc, công việc này sẽ không ai dám làm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cong-viec-kinh-khung-nhat-the-gioi-ma-ai-cung-ghet-a181702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan