+Aa-
    Zalo

    Những cuộc thi ăn lạ lùng nhất thế giới hấp dẫn du khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những cuộc thi kỳ quặc nhất dưới đây có thể gây hại cho sức khỏe người chơi, nhưng trái lại những cuộc thi này luôn mang đến sự tò mò, hấp dẫn cho mọi người.

    (ĐSPL) - Những cuộc thi kỳ quặc nhất dưới đây có thể gây hại cho sức khỏe người chơi, nhưng trái lại những cuộc thi này luôn mang đến sự tò mò, hấp dẫn cho nhiều người.

    Thi ăn ớt Jalapeno(Mexico và Mỹ)

    Các cuộc thi ăn ớt được tổ chức ở nhiều địa điểm. Thí sinh sẽ phải ăn liên tiếp những quả ớt cay xè trong vòng vài phút. Cuộc thi thường kết thúc với những gương mặt đầy nước mắt, nước mũi. Năm 2011, Pat Bertoletti đã giành chiến thắng trong Giải vô địch ăn ớt Jalapeno sau khi nuốt hết 275 quả ớt trong 8 phút.


    Thi ăn trai venut (Mỹ)

    Người tham dự cuộc thi ăn trai venut nhồi ở Massachusetts, Mỹ, phải cố ăn càng nhiều càng tốt trong vòng 90 giây. Loại trai này là đặc sản của vùng Cape Cod và New Jersey. Thịt trai được thêm các loại gia vị, bơ, ớt, rau thơm và xào chín. Món này khá ngon nhưng rất ngấy, bạn khó lòng ăn được đến con thứ 2 chứ đừng nói là ăn được tới 7 con như người giành chiến thắng.


    Thi ăn mayonaise (Mỹ)

    Món sốt trứng gà thường được ăn kèm với nhiều món, nhưng việc ăn nguyên mayonaise mà không có gì ăn cùng không phải chuyện dễ. Kỷ lục hiện tại thuộc về Oleg Zhornitskiy, với 900 g trong 8 phút.


    Ăn mì siêu cay (Nga)

    Nước dùng của bát mì khổng lồ này được làm từ  Bhut Jolokia, một trong những loại ớt cay nhất hành tinh. Thí sinh chỉ có 30 phút để ăn hết bát mì và dành được giải thưởng 1.000 USD.


    Thi ăn óc lợn (Mỹ)

    Trong lễ hội xác sống diễn ra vào tháng 10 ở Minnesota, những người tham dự lại có cơ hội giành chiến thắng trong cuộc thi ăn óc lợn thế giới. Joey Chestnut đã lập kỷ lục thế giới sau khi ăn hết 54 phần óc lợn trong 8 phút.


    Thi ăn tinh hoàn bò (Mỹ)

    Lễ hội tinh hoàn bò kỳ lạ diễn ra hàng năm ở vùng Montana, thu hút nhiều du khách tham dự. Ngoài các hoạt động hấp dẫn, bạn có thể tham dự cuộc thi ăn tinh hoàn bò rán giòn, món đặc sản của lễ hội này.


    Giải vô địch ăn kim chi thế giới (Mỹ

    Được tổ chức ở Chicaho trong lễ hội Hàn Quốc, cuộc thi ăn này yêu cầu người tham dự ăn càng nhiều kim chi trong 8 phút càng tốt. Miki Sudo đã giành giải thưởng 1.750 USD khi ăn được 3,8 kg kim chi trong 6 phút.


    Thi ăn tỏi sống (Anh)

    Cuộc thi ăn tỏi sống thế giới diễn ra ở Dorset, trong đó người tham dự phải ăn càng nhiều càng tốt trong vòng 1 phút. Người hiện đang giữ kỷ lục là Deepak Sharma Bajagain (Nepal) với 34 nhánh tỏi trong 1 phút.


    468 con hàu trong 8 phút (Mỹ)

    Cuộc thi ăn hàu được tổ chức vào tháng sáu hàng năm tại New Orleans, Louisiana, Mỹ. Trong cuộc thi ăn tốc độ nhanh nhất này các thí sinh cạnh tranh khốc liệt để giành được giải thưởng trị giá tiền mặt lên tới 1000 đô la (hơn 21 triệu đồng). Năm 2011, Pat Bertoletti đã lập kỷ lục bang Louisiana với màn ăn 468 con hàu trong 8 phút.


    44 slugburger trong 10 phút (Đông Bắc Mississippi)

     Slugburger là một món ăn truyền thống ở Đông Bắc Mississippi. Cuộc thi ăn slugburger được tổ chức với những chiếc bánh độc đáo gần giống hamburger nhưng kẹp thịt bò, đậu nành, ăn với mù tạt, hành tây, dưa chua. Để giành chiến thắng người tham gia phải phá vỡ kỷ lục thế giới trước đó, năm 2012, Matt Stonie đã giành giải thưởng 3.000 đô la (tương đương hơn 63 triệu đồng) khi ăn hết 33 chiếc trong 10 phút.


    Thi ăn bánh bí ngô không dùng tay (Mỹ)

    Cuộc thi này được tổ chức thường niên vào tháng 9 tại các trang trại bí ngô ở New York, Mỹ. Các thí sinh chỉ có 10 phút để hoàn thành bài thi của mình. Ai ăn được số lượng bánh nhiều nhất sẽ là người chiens thắng. Đặc biệt thí sinh không được dùng tay để ăn. Kỷ lục mới nhất được lập ra trong thời gian gần đây đó là ăn được 40 phần bánh bí ngô trong vòng 10 phút.


    Thi ăn cánh gà chiên cay (Mỹ)

    Đây là cuộc thi được tổ chức tại New York, Mỹ và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người dân. Thể lệ cuộc thi khá đơn giản để tìm ra người ăn được nhiều cánh gà nhất. Tuy nhiên cánh gà ở đây có đặc điểm được chiên giòn và vị siêu cay. Đây là thách thức không nhỏ đối với các thí sinh.


    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]LQHdDvbV51[/mecloud]

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cuoc-thi-an-la-lung-nhat-the-gioi-hap-dan-du-khach-a117660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.