+Aa-
    Zalo

    Những đàn động vật ngoài hành tinh khổng lồ xuất hiện trong hình ảnh thăm dò của NASA?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một lý thuyết âm mưu xuất phát từ những hình ảnh của NASA cho rằng Sao Hỏa có thể phát triển mạnh với cuộc sống giống như trên Trái Đất.

    Một lý thuyết âm mưu xuất phát từ những hình ảnh của NASA cho rằng Sao Hỏa có thể phát triển mạnh với cuộc sống giống như trên Trái Đất.

    Hình ảnh được chụp từ trên cao bởi các đầu dò không gian cho thấy có một hệ sinh thái phát triển mạnh, hỗ trợ sự sống trên hành tinh Đỏ - theo những tuyên bố trên mạng trực tuyến.

    Một đoạn video được tải lên YouTube cho thấy một cụm các đối tượng trên bề mặt của hành tinh trải dài hàng dặm. Và một góc khác cũng xuất hiện tiết lộ những phần còn lại của khu vực, được đồn đại là địa điểm ăn uống cho "động vật ngoài hành tinh". Nhà lý thuyết âm mưu Neal Evans tuyên bố đây là bằng chứng về sự sống trên sao Hỏa - cùng với toàn bộ môi trường có khả năng hỗ trợ cho việc sinh tồn.

    Những hình ảnh được cho là động vật ngoài hành tinh trên sao Hỏa. Ảnh: Getty

    Ông Evans  nói: “Tôi tin rằng đây là một hệ sinh thái phát triển tốt đẹp có thể sinh sống trên sao Hỏa. Tôi đã nghiên cứu phần bản đồ này hàng giờ và so sánh nó với địa điểm sinh sống của các loài chim trên Trái Đất, và nó dường như nằm cạnh cực Bắc. Những hình ảnh này đều có độ phân giải thấp, nhưng mọi người có thể thấy rõ ràng các dòng nước, hồ, hoặc thảm thực vật cùng với một số dạng sống phụ thuộc vào nguồn nước".

    Ông đã đăng cảnh quay gốc lên kênh YouTube của mình - tên là Disclose Screen - nơi ông đã nhận được hàng nghìn lượt xem, báo cáo của Dailystar cho hay.

    Một người xem bình luận: “Chúng tôi đã thấy các căn cứ trên sao Hỏa cùng với một hạm đội không gian và bây giờ họ đang phát triển công cụ”. Một người khác thêm rằng: “Sự phát hiện này thực sự mở rộng tầm mắt. Thật khó để có thể tưởng tượng được điều gì ở ngoài kia, và những khám phá nào sẽ được công bố trong thời gian tới”.

    Tuy nhiên, Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) nói sự thật theo một cách đơn giản là không có sự sống trên sao Hỏa. Cơ quan không gian Mỹ cho biết hành tinh Đỏ đã bị tước khí quyển bởi các cơn bão Mặt Trời từ hàng tỷ năm trước, và do đó nó mất đi tất cả các đại dương, không thể duy trì sự sống.

    Có dấu vết của nước mặt và nước ngầm còn lại mà NASA tin rằng có thể có khả năng hỗ trợ các dạng sống đơn giản nhất nhưng cho đến nay, chưa có gì được tìm thấy.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dan-dong-vat-ngoai-hanh-tinh-khong-lo-xuat-hien-trong-hinh-anh-tham-do-cua-nasa-a229997.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan