+Aa-
    Zalo

    Những dấu hiệu cơ bản "tố" chồng bạn không còn quan tâm tới gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đàn ông khi tâm trí không còn hướng tới gia đình sẽ có những biểu hiện thế nào? Đây là điều phụ nữ cần nắm rõ để có phương pháp phòng ngừa.

    Đàn ông khi tâm trí không còn hướng tới gia đình sẽ có những biểu hiện thế nào? Đây là điều phụ nữ cần nắm rõ để có phương pháp phòng ngừa.

    Một người vợ khôn ngoan, tinh tế có thể nhận biết được chồng mình có đang bị những mối quan hệ "ngoài luồng" cuốn hút hay không. Phải biết rằng trước khi "vượt rào", chồng bạn sẽ có những biểu hiện khác thường. Nếu nhận biết sớm, bạn có thể kịp thời tìm cách khiến anh ấy tỉnh ngộ trước khi quá muộn.

    Bảo mật thông tin

    Người chồng bỗng dưng giữ gìn chiếc điện thoại thái quá với vợ hẳn là có vấn đề.

    Dấu hiệu khả nghi nhất là chồng đặt mật khẩu hoặc mã khóa điện thoại, máy tính xách tay và tài khoản mạng xã hội. Chúng ta đều có quyền riêng tư, nhưng một người không có gì che giấu hoàn toàn không khắt khe khi vợ đòi chia sẻ quyền truy cập.

    Biết vợ đi làm về muộn nhưng luôn tra khảo, đổ lỗi

    Tỏ ra ghen tuông vô cớ không có nghĩa chồng bạn là người chung thủy.

    Vợ chồng chung sống trong một nhà thì rõ ràng anh ta thừa biết rõ bạn bận rộn công việc, thường xuyên phải tăng ca, đi sớm về muộn. Dạo gần đây nếu người chồng bỗng dưng thay đổi, lúc nào tra khảo: "Cô đi đâu, đi với ai, làm gì mà giờ mới về?".

    Nếu xảy ra trường hợp này thì phụ nữ phải cận thẩn bởi rất có thể anh ta đang cố tình đánh lạc hướng để bạn hiểu rằng anh ta ghen, quan tâm đến vợ con. Nhưng thực chất anh ta muốn bạn chú ý đến việc khác để che đậy sự dối lừa. Anh ta chính là người chồng ngoại tình, lừa dối vợ con nhưng lại tìm mọi cách để đổ hết tội lên bạn.

    Đột nhiên yêu bản thân thái quá

    Chồng bạn đột nhiên quan tâm đến việc mua sắm quần áo hoặc giảm cân. Không thể khẳng định 100% chồng đến phòng tập thể dục là đang ngoại tình, vì cũng có thể anh ta đang theo đuổi một lối sống lành mạnh. Nhưng dù sao nó vẫn là một dấu hiệu khả nghi, bạn cần tìm hiểu rõ. 

    Chuyện chăn gối vợ chồng ảm đạm là dấu hiệu cho thấy hôn nhân có dấu hiệu đổ vỡ.

    Tránh "gần gũi" vợ

    Nếu trước đây chuyện chăn gối của hai vợ chồng vô cùng hòa hợp, anh ấy chưa bao giờ khiến bạn phải thất vọng thì nay bỗng dưng có những thay đổi nhất định. Chồng bạn không còn chủ động, hoặc chỉ thực hiện theo "nghĩa vụ" thì bạn hãy tìm hiểu thật kỹ. Có thể do chồng bạn mệt mỏi, cũng có thể anh ta đang có mối quan tâm khác, ngoài vợ. 

    Thay đổi giao dịch ngân hàng

    Nếu chồng bạn dối trá, anh ta có thể sẽ có những khoản chi tiêu bí ẩn, thậm chí làm thẻ tín dụng mới mà bạn không biết. Hãy cảnh giác với những khoản mua đắt tiền của chồng. Tất cả chúng ta đều có quyền tiêu tiền kiếm được, nhưng là vợ chồng, nên thẳng thắn về khoản chi.

    Không quan tâm đến những ngày kỷ niệm

    Khi chồng yêu vợ thật lòng thì chắc chắn sẽ không bao giờ quên tặng quà cho vợ vào những dịp đặc biệt như: Ngày sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, ngày 8/3... để tỏ lòng biết ơn và thể hiện tình yêu của mình dành cho vợ.

    Nhưng một khi đàn ông ngoại tình thì tâm trí của họ sẽ chỉ mải nghĩ đến cô bồ. Thế nên nếu có mua quà anh ta cũng sẽ chỉ chăm chăm lấy lòng bồ chứ chẳng còn thời gian nào dành cho vợ nữa. Đây chính là một trong những dấu hiệu mà phụ nữ đang dần mất đi chồng lúc nào không hay.

    Không tập trung khi nói chuyện với vợ

    Hãy chú ý đến những biểu hiện nhỏ nhất của chồng để phòng ngừa anh ta "vượt rào".

    Khi yêu, người ta thường dành hết tâm trí cho người mình yêu và lắng nghe những cuộc nói chuyện từ đối phương. Nhưng khi trong tim người đàn ông đã có hình bóng khác thì lúc này vợ nói gì, làm gì cũng không để tâm.

    Thực tế thì không phải cứ đàn ông lơ đãng khi nói chuyện với vợ là đàn ông ngoại tình, bội bạc, cũng có thể anh ấy đang mệt mỏi, áp lực công việc. Nhưng nếu giữa bạn và chồng không có một khoảng cách nào khác, anh ấy cũng không có khó khăn gì trong công việc thì chắc chắn là người đàn ông đang thay lòng đổi dạ.

    Lảng tránh câu trả lời

    Một người chồng lừa vợ dối thường bịa chuyện để che đậy hành vi của mình. Vì vậy, khi bị "hỏi khó", họ sẽ trả lời kiểu mỉa mai hoặc khôn ngoan lái câu chuyện sang hướng khác.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dau-hieu-co-ban-to-chong-ban-khong-con-quan-tam-toi-gia-dinh-a314894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan