+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm hẹn hò lý tưởng chỉ có ở Việt Nam mà nhiều khách thập phương muốn khám phá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việt Nam có nhiều địa điểm đẹp và lãng mạn thích hợp để các cặp đôi trải nghiệm cùng nhau. Hãy cùng người thương của bạn khám phá cùng nhau nhé.

    Việt Nam có nhiều địa điểm đẹp và lãng mạn thích hợp để các cặp đôi trải nghiệm cùng nhau. Hãy cùng người thương của bạn khám phá cùng nhau nhé.

    Hạ Long

    Nằm trên địa phận tỉnh Quảng Ninh, vịnh Hạ Long sở hữu hơn 1600 hòn đảo với một vẻ đẹp đáng kinh ngạc. Du lịch Vịnh Hạ Long các cặp tình nhân có thể đặt tour hành trình qua đêm để thưởng thức vẻ đẹp kỳ thú của các hòn đảo, những hang động tuyệt đẹp…, ngắm hoàng hôn lãng mạn trên vịnh và tận hưởng không khí trong lành của buổi ban mai.

    Sapa

    Không hề ngạc nhiên khi Sapa có tên trong danh sách này, là một điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ, nổi tiếng là một thị trấn cao nguyên xinh đẹp có bốn mùa trong một ngày và được bao bọc bởi cảnh sắc hùng vĩ của vùng núi non trùng điệp ở phía Tây Bắc, nhưng cũng không kém phần nên thơ với vẻ đẹp thơ mộng của các loài hoa ôn đới, ruộng bậc thang và bản làng phủ trong sương mờ.

    Mộc Châu

    Mộc Châu, cách Hà Nội khoảng 200 km là địa điểm rất được các cặp tình nhân phía Bắc yêu thích. Mộc Châu hầu như đẹp quanh năm, nhất là vào đợt cuối năm khi hoa dã quỳ vàng rồi đến hoa cải trắng, cải vàng, đồi chè trái tim và cuối cùng là sắc đào hồng nở rộ đầy thơ mộng trong các bản làng, triền núi ở Mộc Châu. Nếu kết hợp giữa việc đi chụp hình cưới và tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn khó quên thì Mộc Châu là điểm đến bạn không nên bỏ qua.

    Đà Lạt

    Được mệnh danh là thiên đường tình yêu, Đà Lạt đẹp bởi nơi đây có rất nhiều điểm lãng mạn, khung cảnh tuyệt đẹp làm thổn thức trái tim những cặp đôi. Đêm Đà Lạt cũng khá nhộn nhịp với rất nhiều hoạt động xung quanh khu chợ và các quán café khắp khu Hồ Xuân Hương. Có rất nhiều điểm đến lãng mạn dành cho các cặp đôi. Ngay cả các khách sạn ở đây cũng mang tới cảm giác yêu đương cho nhiều người bởi nó được bao bọc bởi rất nhiều cây cối xung quanh. Mở khung cửa sổ của nhiều khách sạn, bạn sẽ thấy hoa lá ngập tràn, mang lại cảm giác tươi vui, hào hứng.

    Khung cảnh yên tĩnh, thơ mộng đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi đang hoặc sắp yêu nhau. Thậm chí có người từng nói vui, nếu tỏ tình ở Đà Lạt, xác suất thất bại sẽ giảm xuống một cách đáng kể. Cái buồn bã, lạnh lẽo và đẹp đẽ của Đà Lạt khiến ai cũng muốn một bàn tay ấm áp để nắm lấy, một bờ vai vững chắc để dựa vào để lòng mình không thấy cô đơn, trống trải.

    Hội An

    Theo Indiatimes, Hội An là một trong 9 thành phố lãng mạn nhất thế giới. Những con phố với những ngôi nhà cổ kính hàng trăm năm tuổi, những cửa hàng buôn bán theo kiểu người tàu đã làm nên nét quyến rũ rất riêng của Hội An. Trong mắt khách nước ngoài, Hội An là sự hòa quyện độc đáo giữa nét duyên dáng, trầm mặc của những tàn dư xưa cũ và nét hiện đại, chuyên nghiệp của thời đại mới.

    Yên bình, tĩnh lặng với những ngôi nhà cổ tuyệt đẹp, những con phố vắng, những món ăn đậm đà, hấp dẫn mang hồn đất Quảng của Hội An chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi. Ngoài ra, hai bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Cửa Đại, An Bàng. Nếu đi Hội An vào đúng ngày rằm, hai bạn sẽ có thể đốt đèn lồng và ngắm phố cổ Hội An lung linh huyền ảo.

    Mũi Né

    Mũi Né là một mũi biển rộng lớn, tuyệt đẹp cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc. Nơi đây từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch với những đồi cát trắng rộng mênh mang và những hàng dừa cao vút uốn mình quanh bờ biển. Đặc biệt Mũi Né sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á với nước biển trong xanh và đồi cát rộng.

    Các cặp đôi khi đến đây đều không bỏ qua các trãi nghiệm như: Trượt cát, ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển, tham gia những hoạt động thể thao như lướt ván diều, lặn biển hay chèo thuyền ngắm Bàu Trắng, Bàu Sen, giữa bạt ngàn hoa sen thơm ngát…

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-hen-ho-ly-tuong-chi-co-o-viet-nam-ma-nhieu-khach-thap-phuong-muon-kham-pha-a313389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan