+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm phải đến ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn có kế hoạch du lịch tới Sài Gòn? Vậy thì hãy tới ngay những địa điểm phải đến ở Sài Gòn sau đây dể có chuyến du lịch thú vị khó quên nhé!

    (ĐSPL) - Bạn có kế hoạch du lịch tới Sài Gòn? Bạn ăn khoăn không biết nên tới thăm những địa điểm nào? Bạn chưa có lịch trình cụ thể tại Sài Gòn? Vậy thì hãy tới ngay những địa điểm phải đến ở Sài Gòn sau đây dể có chuyến du lịch thú vị khó quên nhé!

    1. Nhà thờ Đức Bà

    Đây là công trình kiến trúc đậm chất Pháp giữa lòng thành phố Sài Gòn. Nếu bạn tới Sài Gòn mà chưa tới thăm nơi đâhy tì thật là một thiếu sót lớn bởi ai cùng biết đây là một địa điểm phổ biến của Sài Gòn.

    Nhà thờ Đức Bà

    2. Cà phê Bệt

    Cà phê Bệt từ lâu đã thành văn hóa của người Sài Gòn. Nhâm nhi ly cà phê nhưng không phải trong hàng quán mà ngồi bệt xuống những vỉa hè trong công viên là nét văn hóa không thể lẫn của người Sài Gòn.

    Cà phê Bệt

    3. Phố Bùi Viện

    Những địa điểm phải đến ở Sài Gòn phải kể đến phố Tây Bùi Viện. Cũng tương tự như phố Tạ Hiện là một trong những địa điểm vui chơi tại Hà Nội, nơi đây phục vụ các dịch vụ rất đa dạng như khách sạn, nhà nghỉ, ăn uống cho khách Tây với giá bình dân. Đây cũng được xếp vào một trong những địa điểm phải đến ở Sài Gòn.

    Phố Tây Bùi Viện

    4. Tòa nhà Bitexco

    Đây là tòa nhà cao nhất Sài Gòn, có hình búp sen và do chính người Việt Nam thiết kế và xây dựng.

    Tòa nhà Bitexco

    5. Chợ Bến Thành

    Nhắc đến chợ Bến Thành, người ta nghĩ ngay đến Sài Gòn và ngược lại. Hàng hoa sở đây thiên về hàng thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm cho khách du lịch, giá bán ở đây không rẻ nhưng chợ Bên Thành vẫn được nhiều người ghé thăm khi tới Sài Gòn.

    Chợ Bến Thành

    6. Hồ Con Rùa

    Hồ Con Rùa nằm ở trung tâm Sài Gòn, rộng rãi, thoáng mát và đồ ăn gì cũng có là điều mà người ta cảm nhận được khi tới Hồ Con Rùa.

    Hồ Con Rùa

    7. Chợ Lớn

    Chợ Lớn là khu vực đông người Hoa sinh sống, nằm trải từ quận 5 sang quận 6 tại Sài Gòn. Đây được mệnh danh là China Town và mang lại những nét đặc trưng văn hóa rất khác cho Sài Gòn.

    Chợ Lớn

     8. Dinh Độc Lập

    Một trong những địa điểm nên đến ở Sài Gòn là Dinh Độc Lập. Nằm ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa 40 năm nay, Dinh Độc Lập được chính phủ xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt và nơi đây đã đánh dấu sự kiện giải phóng miền Nam của dân tộc ta.

    Dinh Độc Lập

    9. Cầu Phú Mỹ

    Cầu Phú Mỹ nối liền quận 2 và quận 7. Đây là cây cầu dây văng lớn nhất ở Sài Gòn, bạn sẽ thấy rất thích thú với hệ thống đèn huyền ảo vào buổi tối ở nơi đây. Những ai đam mê nhiếp ảnh thì cũng nên tới đây vì đây chính là địa điểm chụp ảnh phơi sáng. Và đây cũng chính là một trong những địa điểm phải đến ở Sài Gòn.

    Cầu Phú Mỹ

    10. Hầm Thủ Thiêm

    Hầm Thủ Thiêm là đường hầm vượt sông Sài Gòn với 6 làn xe khác nhau. Đây là đường hầm hiện đại nhất ở Đông Nam. Thành phố Sài Gòn năng động càng hiện đại hơn khi được xây dựng công trình này.

    Hầm Thủ Thiêm


    Và nếu bạn đang du lịch Sài Gòn đúng dịp lễ Giáng sinh thì hãy tới thăm 5 địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn không thể bỏ qua nhé, bạn sẽ có một chuyến du lịch thật tuyệt vời ở mảnh đất Sài Gòn hoa lệ.

    Anh Tú (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-phai-den-o-sai-gon-a175029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan