+Aa-
    Zalo

    Những điều khiến đàn ông "phát khóc" vì hạnh phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đa số những cặp vợ chồng lâu năm chia sẻ, dường như tình cảm và ham muốn họ dành cho nửa kia không còn mãnh liệt như ban đầu.

    (ĐSPL) – Chuyện vợ chồng sau hôn nhân đúng là một bài toán khó lý giải với các cặp đôi. Đa số những cặp vợ chồng lâu năm chia sẻ, dường như tình cảm và ham muốn họ dành cho nửa kia không còn mãnh liệt như ban đầu.

    Để hâm nóng yêu đương, kích thích ham muốn, cũng như lưu giữ những khoảnh khắc đẹp như ban đầu các bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

    Những điều khiến chồng bạn phát khóc vì hạnh phúc

    Tạo ra không gian lãng mạn

    Để hâm nóng tình yêu bạn có thể tạo nên một không gian lãng mạn, riêng tư chỉ có hai vợ chồng. Nếu có ông bà ở gần, bạn có thể phá lệ mà gửi con một hôm để có không gian yên tĩnh yêu đương cho hai vợ chồng. Còn nếu không thể gửi con, bạn có thể cho bé đi ngủ sớm.

    Với một đêm tuyệt đẹp như thế, bạn không thể không diện cho mình những bộ váy mới sexy, cùng với những lời nói ngọt ngào, mơn trớn. Chắc chắn chồng bạn sẽ thích và bất ngờ.

    Những điều khiến chồng bạn phát khóc vì hạnh phúc

    Gọi tên của chàng thân thiện

    Thường ngày bạn hay gọi chàng là ông xã, hay mình ơi. Bây giờ thay vì gọi như vậy, bạn hãy gọi tên của chồng một cách thân mật để chàng hiểu rằng “đời bạn chỉ yêu mình chàng, và cái tên duy nhất trong tâm trí bạn chỉ có anh ấy mà thôi”.

    Nếu ngày nào cũng được nghe vợ gọi tên mình một cách thân thiện, chồng bạn sẽ chẳng bao giờ muốn đi đâu, xa rời tổ ấm của mình.

    Những điều khiến chồng bạn phát khóc vì hạnh phúc

    Hãy là một đứa trẻ thích miêu tả, hài hước

    Chẳng có người đàn ông nào thích không gian khi "làm chuyện ấy" yên tĩnh và không có tiếng thỏ thẻ của nửa kia. Như thế họ sẽ cảm thấy nhàm chán. Hẳn chồng bạn sẽ phát điên vì vui sướng khi bạn mô tả mọi hành động mà bạn sẽ làm với chàng, hoặc chàng sẽ làm với bạn. Hãy từ từ để thưởng thức những phút giây ngọt ngào đó với những nụ hôn cháy bỏng, chắc chắn chàng sẽ bị bạn mê hoặc.

    Những điều khiến chồng bạn phát khóc vì hạnh phúc

    Bạn cũng đừng quên gợi ý cho chàng về những suy nghĩ thầm kín của mình. Lưu ý, bạn không nên nói chuyện công việc, hay nhắc nhở chàng về bất kỳ điều gì trong khoảnh khắc riêng tư này.

    Hãy nói chàng biết bạn thích gì

    Để có một cuộc yêu hoàn hảo, cả hai cần hiểu ý nhau. Ví dụ bạn thích điều gì hoặc bạn muốn như thế nào, bạn hãy nói với chồng mình. Đại loại như “Em thật sự rất thích…”, “Em thấy rất ổn”, “Em nghĩ có lẽ mình nên chậm lại”,… Chắc hẳn anh ấy sẽ thích thú vì sự bạo dạn cũng như sự thành thật của bạn đời trong quan hệ vợ chồng.

    Không nên thể hiện sự thân mật trên giường thường xuyên với đôi môi khép chặt. Bạn cũng đừng quá tỏ ra e dè, hãy nhớ anh ấy là chồng bạn nhưng cũng là một tình nhân trong không gian lãng mạn chỉ có hai người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-khien-dan-ong-phat-khoc-vi-hanh-phuc-a46258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..