+Aa-
    Zalo

    Những điều tối kỵ khi "yêu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để “cuộc yêu” có chất lượng, không những phải có yếu tố sinh lý tốt mà còn yêu cầu bạn phải có cách hành xử cho phù hợp để không mắc vào điều tối kỵ khi "yêu".

    (ĐSPL) - Để “cuộc yêu” có chất lượng, không những yêu cầu phải có yếu tố sinh lý tốt mà còn yêu cầu bạn phải có cách hành xử cho phù hợp để không mắc vào điều tối kỵ khi “yêu”.

    Không có màn dạo đầu

    Màn dạo đầu được đánh giá là vô cùng quan trọng, nó giúp cho chất lượng quan hệ tình dục tốt hơn. Nó quyết định thời gian “yêu” có dài hay không và có tạo được cảm xúc hưng phấn cho bạn đời không. Trong một số trường hợp, do người nam hoặc nữ không kiềm chế được cảm xúc mà vội vã vào luôn “vấn đề” theo kiểu đốt cháy giai đoạn thì thời gian “yêu” sẽ nhanh chóng kết thúc trong khi bạn chưa thể làm bạn đời thoả mãn được.

    Những điều tối kỵ khi

    Bỏ qua những bộ phận khác trên cơ thể 

    Không ít nam giới và cả phụ nữ khi quan hệ tình dục thì chỉ chú ý và tập trung tạo cảm giác ở vùng cơ quan sinh dục. Điều này là đúng nhưng chưa đủ để làm cho cuộc “yêu” thêm hưng phấn. Bởi, ngoài cơ quan sinh dục thì cả nam giới và nữ giới đều có rất nhiều bộ phận khác gọi là “điểm G” của sự nhạy cảm như ngực, tai, cổ, cánh tay, phần bụng, eo…Bỏ qua bước kích thích những bộ phận này sẽ làm cho cả nam và nữ ít có được cảm xúc, “chuyện yêu” nhanh chóng trở nên nhàm chán và không thể kéo dài cuộc “yêu” như bạn mong muốn. Những nụ hôn và những cái vuốt ve, âu yếm vào các vị trí đó sẽ luôn là điều thú vị, tạo khoái cảm đặc biệt cho đối phương khi ân ái.

    Nhận xét không hay về cơ thể

    Sẽ không thể cứu vãn được tình thế nếu như đang lúc “lâm trận” chàng hoặc nàng đưa ra những nhận xét không hay về cơ thể của nhau. Ví dụ như nàng chê “súng ống” của chàng ngắn, không làm nàng thoả mãn, hay ngược lại chàng chê vòng 1 của nàng như màn hình phẳng…Đây thực sự là những câu nói giết chết ham muốn và cảm xúc của hai người, làm cho bạn đời cảm thấy tự ti về bản thân, không muốn “gần gũi” với bạn nữa.

    Im lặng khi quan hệ

    Cả đàn ông và phụ nữ đều không thích sự im lặng khi “hành sự”, vì thái độ im lặng này khiến đối phương khó hiểu về bạn và tự hỏi những gì mình đang làm có thực sự làm đối phương thích thú và thoả mãn hay không. Cho nên, khi ở trong phòng ngủ, bạn đừng ngại ngần gì trong việc thể hiện những cảm xúc. Hãy để cho đối phương biết được rằng bạn đang rất hạnh phúc, “sung sướng” khi được làm “điều ấy” bằng các tín hiệu như những âm thanh, hơi thở gấp, mạnh, tiếng rên khe khẽ hay những lời khen ngợi, mô tả cảm giác của mình. Điều này cũng không khác gì việc bạn đưa ra một sự hướng dẫn cho người kia để họ tiếp tục tư thế, cử chỉ hay hành vi của mình, dừng lại sớm hơn hay tìm vùng nhạy cảm khác của bạn. Đó sẽ là cách tạo thêm hưng phấn cho cuộc “yêu” của hai bạn.

    Bị động khi “quan hệ”

    Đàn ông không thích lúc nào mình cũng là người chủ động khi “yêu”, đôi khi sự chủ động của phụ nữ cũng sẽ tạo kích thích và làm “bản năng” của người đàn ông trỗi dạy mạnh mẽ hơn. Trong chuyện phòng the, nếu phụ nữ luôn bị động, nhất là người đàn ông mà lại trong tư thế bị động thì sẽ làm cho nửa kia giảm đi “ham muốn”  làm “chuyện ấy”. Khi ở trên giường, phụ nữ thường xuyên có xu hướng để đàn ông làm tất cả, đây thực sự là điều tối kỵ khi “yêu”, bởi đàn ông cũng giống như phụ nữ, muốn cho và muốn được nhận. Rất nhiều phụ nữ không dám bộc lộ với bạn tình những cảm xúc thật, đây là điều đáng tiếc, vì đối với người đàn ông, đó là một cách diễn đạt trực tiếp tình yêu của bạn với người ấy.

    Những điều tối kỵ khi

    Dồn trọng lượng cơ thể lên đối phương

    Có không ít người khi quan hệ tình dục ở tư thế trên vô tình hoặc không cẩn thận dồn hết trọng lượng cơ thể mình lên người đối phương, khiến đối phương có cảm giác ngạt thở, đau các cơ và khó chịu, làm cho đối phương có tâm lý sợ khi “yêu”, có thể mất cảm hứng cho lần “yêu” tiếp theo. Vì vậy, bạn nên chú ý chọn tư thế cho phù hợp để hai bạn cùng có cảm giác thoải mái khi “lâm trận”

    Không vệ sinh cá nhân

    Mùi cơ thể của mỗi người sẽ làm bạn tình cảm thấy có sức cuốn kỳ lạ, tuy nhiên, đó là trong trường hợp cơ thể bạn thơm tho một cách tự nhiên sau khi tắm gội, còn nếu bạn chưa vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ tình dục thì với đủ thứ mùi bốc ra từ cơ thể sẽ làm cho đối phương cảm thấy sợ hãi, dù trông bạn có nóng bỏng và có sức hút đến đâu thì người ấy cũng không còn “ham muốn” với bạn. Mặt khác, vấn đề không vệ sinh cá nhân trước khi “yêu” sẽ rất dễ làm viêm nhiễm bộ phận sinh dục, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chất lượng “yêu” sau này.

    Stress

    Chất lượng cuộc yêu không chỉ phụ thuộc vào yếu tố sinh lý mà còn do tâm lý tác động. Một “cuộc yêu” sẽ không bao giờ giúp được bạn “lên đỉnh” khi trong đầu bạn có quá nhiều vấn đề phải suy nghĩ. Bạn sẽ không thể tập trung vào “chuyện ấy”, do đó không thể đem lại cho đối phương cảm giác vui vẻ và hạnh phúc.

    Minh Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-toi-ky-khi-yeu-a22413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan